| Hotline: 0983.970.780

Đắk Lắk: Cần làm rõ cái chết cháy của một phụ nữ

Thứ Năm 09/09/2010 , 09:42 (GMT+7)

Mấy ngày gần đây, người dân tổ dân phố Buôn Trấp, thị trấn Buôn Trấp xôn xao trước cái chết thương tâm của chị Dương Thị Vân.

Mấy ngày gần đây, người dân tổ dân phố Buôn Trấp, thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) xôn xao trước cái chết thương tâm của chị Dương Thị Vân.

Khoảng 23 giờ ngày 3/9, nhiều người dân ở đây bị dựng dậy bởi tiếng kêu cứu của bà Nguyễn Thị Mến (SN 1956 mẹ chồng của chị Vân). Mọi người chạy đến thì phát hiện một đám cháy trên vách nhà bà Mến. Phía dưới nền nhà, thân thể của chị Vân đã bị thiêu cháy đen, chân tay co quắt, mặt biến dạng. Nạn nhân sau đó đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào tối 6/9.

Chị Đặng Thị Kim Thoa sống sát vách với nhà chị Vân kể: trước đó chị nằm xem phim thì nghe một tiếng “phụp”, sau đó là tiếng đồ vật rơi loảng xoảng. Khoảng 15 phút sau nghe tiếng kêu của bà Mến, chị chạy đến xem thấy cảnh tượng hãi hùng quá nên ngất xỉu.

Anh Nguyễn Quan Tải, công an viên của tổ dân phố cho biết: Khi anh vào hiện trường, bên cạnh nạn nhân có rất nhiều quần áo cũ cháy dở, căn nhà bốc mùi dầu hỏa nồng nặc. Trên nền nhà nước đổ lênh láng. Kiểm tra thấy nạn nhân vẫn còn thở, người dân liền chở chị đi Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Ana, sau đó được chuyển lên bệnh viện tỉnh.

Sau đám tang của chị Vân, rất nhiều người dân đã phẫn nộ kéo đến đòi hành hung bà Mến, vì cho rằng chính bà đã đốt con dâu khiến công an và chính quyền địa phương phải vất vả mới ngăn chặn được. Bởi trước đây hai mẹ con thường xuyên cãi vã nhau, có lần bà Mến còn đánh chị Mến bị thương. Theo những người hàng xóm thì chị Vân hiền lành được mọi người yêu thương.

Bà Mến cho hay: Tối đó bà cùng cháu ngủ ở gian ngoài, còn con dâu nằm bên trong khi bà tỉnh dậy thì thấy con dâu bị đốt cháy nên bà hô hoán mọi người đến giúp. Bà cũng không biết chuyện gì xảy ra.

Anh Lê Văn Quân, chồng nạn nhân cho biết: Hôm chị gặp nạn, anh đang đi làm thuê ở tỉnh Lâm Đồng, nhận được điện thoại anh bắt xe về chăm vợ trên bệnh viện. Mặc dù nằm trên dường bệnh đau đớn nhưng chị Vân vẫn nhắc đi nhắc lại với anh rằng, chị không tự sát mà có người đã bịt mặt đánh chị sau đó đốt.

Hiện Công an huyện Krông Ana đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...