| Hotline: 0983.970.780

Đạm Phú Mỹ là “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2014”

Thứ Tư 10/06/2015 , 14:24 (GMT+7)

Sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp PVFCCo vinh dự đạt danh hiệu uy tín này được trao tại lễ tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014” tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tại lễ trao giải, PVFCCo cũng được TW Hội Nông dân Việt Nam trao bằng khen về những đóng góp to lớn cho hoạt động của hội trong suốt thời gian qua.

“Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu”được tổ chức theo sáng kiến của TW Hội Nông dân Việt Nam, phối hợp với Bộ NN-PTNT và Bộ Công Thương thực hiện. Chương trình nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp đạt được các tiêu chí cao về chất lượng, thương hiệu, thị trường, hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng cao, có nhiều tiềm năng xuất khẩu hoặc có đóng góp lớn cho ngành nông nghiệp nước nhà…

Năm 2014 có 145 sản phẩm được bình chọn và nhận danh hiệu thuộc 3 nhóm: sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm chế biến và sản phẩm phục vụ nông nghiệp.

Được biết, tới dự và trao giải thưởng có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh; Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường và đại diện các cơ quan chức năng.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.