| Hotline: 0983.970.780

Dân chung cư náo loạn vì chập điện

Chủ Nhật 23/12/2012 , 08:12 (GMT+7)

Khoảng 5h sáng, những tiếng nổ nhỏ phát ra từ hộp điện, sau đó khói bốc ra nghi ngút qua ban công tầng 8 của chung cư CT5B, thuộc khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội).

Khoảng 5h sáng, những tiếng nổ nhỏ phát ra từ hộp điện, sau đó khói bốc ra nghi ngút qua ban công tầng 8 của chung cư CT5B, thuộc khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội). Cả trăm hộ dân hốt hoảng tháo chạy xuống dưới đất.


Nhiều người hốt hoảng tháo chạy xuống dưới đất

"Khi tôi đang ngủ say, có người đập cửa thông báo cháy. Không kịp cầm theo đồ đạc, tôi vội hô hoán cả nhà cùng tháo chạy xuống đất. Nhưng không hiểu sao có khói to như vậy mà chuông của báo cháy không hoạt động", anh Thái, một người dân sống ở tòa nhà cho hay.

Sau khoảng 20 phút, lực lượng cứu hỏa tới dùng xe thang và vòi rồng tiếp cận đám cháy. Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế.

Tại hiện trường, hộp điện tầng 8 của tòa chung cư bị chập cháy đen. Rất may ngọn lửa không lan sang các căn hộ.

Tòa chung cư CT5B cao 33 tầng, nằm trong khu đô thị Xa La (phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) do Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số I Lai Châu làm chủ đầu tư.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...