| Hotline: 0983.970.780

Đang điều tra nam thanh niên 'hiếp dâm và cướp tài sản'

Thứ Bảy 23/06/2018 , 10:56 (GMT+7)

Ngày 23/6, tin từ UBND xã Bình Thành, TX. Hương Trà, TT- Huế được biết, Công an TX. Hương Trà đang điều tra, làm rõ nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) về “hiếp dâm và cướp tài sản”.

 Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15 ngày 20/6, khi cô P.T.N.N (33 tuổi) đang ngồi một mình trực hè tại một trường học đóng trên địa bàn xã Bình Thành thì bị một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng trực. 

Tại đây, nam thanh niên này thấy trên bàn có con dao liền lấy dao dí vào cổ cô N. uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm cô N. sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng này còn lấy  2 chiếc điện thoại di dộng của nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an TX. Hương Trà đã điều tra và nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung và tiến hành bắt giữ.

Lúc bị bắt, công an phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.