| Hotline: 0983.970.780

De Heus Việt Nam đầu tư khu thực nghiệm nước mặn tại Vĩnh Long

Thứ Hai 29/07/2024 , 20:17 (GMT+7)

De Heus Việt Nam khánh thành khu thực nghiệm nước mặn tại Vĩnh Long, thúc đẩy nghiên cứu dinh dưỡng và kỹ thuật nuôi trồng thủy sản tiên tiến cho tôm và cá biển.

De Heus đầu tư khu thực nghiệm nước mặn tại Vĩnh Long. Ảnh: De Heus.

De Heus đầu tư khu thực nghiệm nước mặn tại Vĩnh Long. Ảnh: De Heus.

Tập đoàn De Heus vừa chính thức đưa vào sử dụng khu thực nghiệm nước mặn mới tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) thủy sản Vĩnh Long.

Hai hệ thống thử nghiệm nước mặn tuần hoàn khép kín hiện đại mới cho phép De Heus Việt Nam thực hiện đánh giá độ tiêu hóa nguyên liệu, hiệu quả của các nguyên liệu chức năng và nghiên cứu các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến cho tôm và các đối tượng nuôi biển.

Những năm qua, Tập đoàn De Heus luôn đồng hành cùng người chăn nuôi thuỷ sản, các chương trình như cách cho tôm ăn nhằm cải thiện hiệu suất tổng thể, cũng như đối phó với những thách thức chung như chất lượng nước, giảm căng thẳng và ngăn ngừa dịch bệnh cho tôm luôn được De Heus đặc biệt chú trọng. 

Ông Koen de Heus - CEO của Tập đoàn De Heus cắt băng khánh thành khu thực nghiệm nước mặn.

Ông Koen de Heus - CEO của Tập đoàn De Heus cắt băng khánh thành khu thực nghiệm nước mặn.

Hiện nay, với sự đầu tư mới này và hệ thống thử nghiệm nước ngọt hiện có, De Heus Việt Nam là một trong số ít các công ty có hệ thống R&D thủy sản hiện đại và toàn diện nhất.

Thông qua việc đầu tư khu thực nghiệm nước mặn, ông Koen de Heus - CEO của Tập đoàn De Heus đã thể hiện niềm vui trước những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia R&D Việt Nam và toàn cầu khi đã tham gia thiết kế, xây dựng và vận hành thử nghiệm để đưa hệ thống thí nghiệm mới này vào vận hành: “Cơ sở mới này sẽ góp phần cải tiến kỹ thuật nuôi trồng thủy sản của chúng tôi trên quy mô toàn cầu, mang lại lợi ích cho Quý khách hàng trong ngành nuôi tôm và cá biển.

Tôi tin rằng hệ thống nghiên cứu mới sẽ góp phần giúp De Heus mở rộng thị phần và quy mô, từ đó mở ra chương mới với những cải tiến tuyệt vời, tạo bàn đạp cho sự phát triển ở cả Việt Nam và các quốc gia trong khu vực”.

Ông Johan van den Ban, Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam nhấn mạnh: “Tại De Heus, chúng tôi sẵn sàng để giúp ngành công nghiệp tôm và cá biển tại Việt Nam vươn xa hơn. Khoản đầu tư này một lần nữa cho thấy cam kết của chúng tôi đối với khách hàng tại Việt Nam và hơn thế nữa”.

Bên cạnh đó, tiến sĩ Alexandros Samartzis, Giám đốc dinh dưỡng và hỗ trợ thủy sản Châu Á hân hoan gửi lời mời các Quý khách hàng và đối tác tới tham quan mô hình nghiên cứu mới và cùng thảo luận cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

"Là một công ty dựa trên cơ sở khoa học, với sự đầu tư chiến lược lần này và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm và sáng tạo hiện có, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Trung tâm R&D thủy sản sẽ mang đến những giải pháp dinh dưỡng toàn diện và những giá trị mới đóng góp vào sự thành công của người nuôi thủy sản tại Việt Nam và toàn cầu", Tiến sĩ Dylan Tiến, trưởng nhóm R&D thủy sản toàn cầu khẳng định. 

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất