Nhằm khuyến khích các bạn trẻ quan tâm đến ngành nông nghiệp và khám phá những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, De Heus Việt Nam phối hợp cùng Nuffic Neso tổ chức chiến dịch Empower Youth4Food.
Chuyến tham quan Nhà máy Vĩnh Long 2 và Trung tâm R&D nuôi trồng thủy sản là một trong những hoạt động nổi bật của chiến dịch này.
Các bạn trẻ trong độ tuổi 16 - 25, đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất hiện đại, các giải pháp công nghệ tiên tiến và những cam kết về phát triển bền vững của Tập đoàn De Heus.
Các sinh viên ngành Công nghệ Sinh học, Trường Đại học Cần Thơ đã bị ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến và cam kết phát triển bền vững của De Heus Việt Nam.
Chuyến tham quan này đã khơi dậy trong tôi niềm đam mê với ngành nông nghiệp và thôi thúc tôi muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành.
Với mong muốn góp phần trẻ hóa ngành nông nghiệp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ thống lương thực, De Heus Việt Nam đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ.
Bà Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc Phát triển Bền vững Việt Nam và châu Á, Tập đoàn De Heus chia sẻ: “Nuôi dưỡng thế hệ tương lai là sứ mệnh của Tập đoàn De Heus, cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn muốn trao cho thế hệ trẻ những cơ hội để học hỏi, khám phá và được truyền cảm hứng.
Hy vọng thông qua chuyến thăm này, các bạn trẻ có thêm những kiến thức và góc nhìn mới về chuỗi giá trị nông nghiệp và có thêm niềm yêu thích với lĩnh vực này để góp phần xây dựng một ngành nông nghiệp, thực phẩm đa dạng, sáng tạo và bền vững hơn.”
Trong tương lai, Tập đoàn De Heus hy vọng có cơ hội được tiếp tục ươm mầm và định hướng thế hệ nhân tài trong lĩnh vực nông nghiệp trong nước, cũng như tạo cầu nối giữa các tổ chức Hà Lan và các tài năng Việt.