| Hotline: 0983.970.780

Đi ‘săn’ nước hoa, giày dép, túi xách hiệu giảm giá đến 90%

Thứ Sáu 08/09/2023 , 19:15 (GMT+7)

TP.HCM Hàng trăm người tiêu dùng TP.HCM xếp hàng “săn” túi xách, giày dép, quần áo, nước hoa, mắt kính... của các thương hiệu nổi tiếng được giảm giá 30-90% tại Flash Sale Holiday.

Nước hoa là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn trong dịp Flash Sale Holiday. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Nước hoa là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn trong dịp Flash Sale Holiday. Ảnh: Nguyễn Thủy.

10h sáng 8/9 chương trình "Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday" do Sở Công thương TP.HCM tổ chức mới chính thức khai mạc, thế nhưng ngay từ 8h sáng dòng người đổ về xếp hàng rất đông để có thể săn được món hàng ưa thích, với giá "sale khủng".

Chị Nguyễn Thị Thu Giang (ngụ Thành phố Thủ Đức) tranh thủ xếp hàng từ sớm để lựa chọn quần áo cho chồng và giày đi học cho con. "Tôi thường canh những đợt sale của các thương hiệu nổi tiếng trên mạng, nhưng lần này được tự tay "sờ" được món hàng chính hãng với giá giảm lên đến 50-90% thì thật thích. Tranh thủ những đợt như thế này tôi mua nhiều hơn", chị Giang nói và cho biết thêm, chị sẽ chọn cho mình một chai nước hoa hiệu Chanel với mùi hương mà mình ưa thích từ lâu chưa mua được. 

Tại đây, hơn 120 thương hiệu lớn, nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Lancome, Adidas, Lacoste, Burberry, Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… với nhiều mức khuyến mãi khác nhau 50%, 60%, 70%, 80%. Có sản phẩm khuyến mãi lên đến 90%, khiến cho lượng khách ngày một đông, không khí chọn thử, mua sắm càng trở lên nhộn nhịp hơn. 

Giày của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng được giảm giá lên tới 50-80%. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Giày của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng được giảm giá lên tới 50-80%. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, đây là năm đầu tiên Sở tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu nhằm đem đến cho người tiêu dùng, du khách cơ hội mua sắm hàng hiệu có mức giá giảm sâu, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Theo ông Phương, chương trình này dự kiến sẽ tổ chức thường niên, đồng thời vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Song song đó, Sở Công thương sẽ kết hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo người tiêu dùng thành phố, du khách trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong dịp khuyến mãi này. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong dịp khuyến mãi này. Ảnh: Nguyễn Thủy.

“Chúng tôi định hướng Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday trở thành thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách. Khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu thì TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng”, ông Phương nói.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday diễn ra đến hết ngày 10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Tân Bình).

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.