| Hotline: 0983.970.780

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 dự kiến công bố vào ngày mai 26/7

Chủ Nhật 25/07/2021 , 09:00 (GMT+7)

Dự kiến, điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 (đợt 1) sẽ được Bộ GD-ĐT công bố vào ngày mai 26/7. Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp qua nhiều cách.

Theo dự kiến, ngày mai 26/7, Bộ GD-ĐT sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021

Theo dự kiến, ngày mai 26/7, Bộ GD-ĐT sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021

Lịch công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021

Theo Bộ GD-ĐT, điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 (đợt 1) dự kiến sẽ được công bố từ 0h ngày mai 26/7. Sau khi có điểm, trước 17h00 ngày 3/8, Bộ GD-ĐT sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào khối ngành đào tạo giáo viên, sức khỏe.

Các trường Đại học, Cao đẳng sẽ điều chỉnh, công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT và trang thông tin điện tử của trường trước 17h00 ngày 5/8.

Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021

Để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu qua 3 cách sau đây:

Cách 1: Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2021 trên website của Bộ GD-ĐT

Cụ thể, thí sinh và phụ huynh có thể truy cập vào website: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/ sau đó điền đầy đủ CMND, mã đăng nhập, mã xác nhận để dăng nhập hệ thống.

Khi đã hoàn thành những bước này, thí sinh sẽ biết được điểm thi THPT quốc gia 2021 của mình.

Cách 2: Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2021 trên website của Sở GD-ĐT tỉnh/thành phố.

Thí sinh truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Sở GD-ĐT nơi mình đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021 sau đó nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu là sẽ xem được điểm thi của mình.

Cách 3: Tra cứu trên các báo online

Hai cách nêu trên là cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT nhanh và chính xác nhất. Tuy nhiên, nếu trong quá trình truy cập bị nghẽn mạng thì thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2021 tại các trang báo online.

Để cập nhật các thông tin mới nhất và chi tiết điểm thi tốt nghiệp THPT mới và nhanh nhất ngay trên Báo NNVN, mới thí sinh và phụ huynh xem: TẠI ĐÂY

Ngoài ra, một số link báo cho phép tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 nhanh qua số báo danh:

- Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tra-cuu-diem-thi-thpt/

- Thanhnien: https://thanhnien.vn/giao-duc/tuyen-sinh/2021/tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia.html

Quy chế xét tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021

Theo quy chế tuyển sinh, để xét tuyển đợt 1, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ĐH, CĐ ngành giáo dục mầm non chỉ được chọn một trong hai phương thức: đăng ký trực tiếp trên phiếu đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển hoặc đăng ký trực tuyến theo hướng dẫn của sở GD-ĐT và nộp lệ phí đăng ký xét tuyển.

Trong các đợt xét tuyển sau đợt 1, thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển và nộp lệ phí theo quy định của cơ sở đào tạo.

Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 3 lần trong thời gian quy định, bằng phương thức trực tuyến.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...