| Hotline: 0983.970.780

Điều tra nguyên nhân chủ cửa hàng điện lạnh chết trong tư thế treo cổ

Thứ Ba 09/01/2018 , 18:40 (GMT+7)

Ngày 9/1, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

17-14-29_nhKhu vực nơi phát hiện người đàn ông 49 tuổi chết trong tư thế treo cổ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 20 sáng cùng ngày, một nhân viên làm việc tại cửa hàng điện lạnh Việt Quang Sáng tại số 101 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để dọn dẹp. Thì người nhân viên này, hoảng hồn phát hiện ông Phùng Mạnh Cường (49 tuổi) chủ cửa hàng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày sau đó, người nhân viên này đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin. Hiện nguyên nhân dẫn đến đến cái chết đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, trước đây ông Cường từng làm bảo vệ, sau đó, nạn nhân thuê căn nhà tại số 101 đường Huỳnh Tấn Phát để kinh doanh điện lạnh và sinh sống.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.