| Hotline: 0983.970.780

Đoạn kết rối ren giữa đại gia và chân dài

Thứ Hai 24/05/2021 , 06:49 (GMT+7)

Lâu nay, mối quan hệ giữa đại gia và chân dài vẫn được gắn với những góc khuất vô cùng nhạy cảm.

Đại gia Nguyễn Đức An.

Đại gia Nguyễn Đức An.

Thế nhưng, khi đại gia và chân dài đã đám cưới với nhau, thì rắc rối vẫn xảy ra rất khó lường. Vụ ly hôn nhiều tranh cãi của đại gia Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy dường như chưa có hồi kết sau một thập niên giằng co “tại anh tại ả”.

Không thể phủ nhận, cuộc yêu đương giữa đại gia Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy là một mối tình lâm ly. Năm 2006, họ gặp nhau đúng 7 ngày đã quyết định ôm hoa vào phòng tân hôn. Khi ấy, siêu mẫu Ngọc Thúy khoe chiếc nhẫn kim cương to đùng khiến bao nhiêu đồng nghiệp thèm thuồng xen lẫn ganh tỵ. Thế nhưng, chỉ sau 13 tháng chung sống, có hai con gái Tâm An và Vân An, thì họ bất ngờ chia tay.

Lỗi tại ai? Thật khó đoán định. Vì đại gia có tài sản bao la, còn chân dài có nhan sắc rực rỡ. Đại gia Nguyễn Đức An cũng đã trải qua nhiều lần hôn nhân ở nước ngoài, trước khi về nước đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, nên siêu mẫu Ngọc Thúy cũng không được định vị như một ngọc nữ ngơ ngác tình đầu tươi sáng long lanh.

Ngỡ họ rời nhau vội vàng như lúc đến với nhau, nào ngờ vướng mắc cứ dai dẳng vì khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng được nêu công khai ở phiên tòa ly dị năm 2012. Theo phân tích bằng tư duy thương mại chuyên nghiệp của đại gia Nguyễn Đức An: “Tôi nghĩ hiện tại giá trị của chúng gấp đôi thời điểm cách đây 10 năm, đó là ít nhất. Ngoài ra nếu biết cách đầu tư thì sinh lời lớn lắm, có khi lên đến 1.000 tỷ đồng”.

Tình và tiền là hai đường thẳng song song, ít khi gặp nhau một cách êm thắm. Đại gia cần tiền thì chân dài cũng cần tiền. Còn có ai cần tình hay không, lại là câu chuyện khác.

Năm 2010, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy rời khỏi giới show biz Việt và ôm hai con sang Mỹ định cư. Từ đó đến nay, đại gia Nguyễn Đức An không có dịp gặp lại Tâm An và Vân An.

Có lần, chính siêu mẫu Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ rằng, sự thất bại lớn nhất của một người đàn ông là không được nhìn thấy con ruột mình chập chững lớn lên từng ngày.

Và như một thái độ cương quyết, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy có lần đưa hai con về nước, cũng không màng thiết tha một sự gặp gỡ “phụ tử tương phùng” cho đại gia Nguyễn Đức An.

Năm 2015, đại gia Nguyễn Đức An lại cưới chân dài khác nhỏ hơn 26 tuổi, là siêu mẫu Phan Như Thảo. Hiện tại, họ cũng thường xuyên khoe khoang cuộc sống hạnh phúc với một đứa con gái chung.

Mới đây, đại gia Nguyễn Đức An viết một thư ngỏ gửi người vợ đang mặn nồng nhưng lại chất chứa nhiều ngậm ngùi về người xưa cách xa nghìn trùng: “Những thông tin anh tiếp nhận được trong những ngày qua, khiến lòng tin của anh vào người đang chăm sóc dạy dỗ con anh hàng ngày vốn đã rất ít ỏi, nay sụp đổ.

Vì anh vẫn tin rằng, cho dù cô ấy có thể làm trăm ngàn chuyện thấp kém đối với anh, thì cô ấy vẫn là một người mẹ với đầy đủ giá trị của nó, vì hổ dữ không ăn thịt con. Nhưng hình như anh lại tiếp tục sai lầm. Và anh cảm thấy bất lực khi không làm được gì hơn cho con anh.

Anh biết, rằng cuộc sống của Thuý có lẽ cũng không được như Thuý hằng mong muốn. Và anh tin, ngoài luật pháp của Tòa án ra thì còn có 1 thứ pháp luật mà không ai "bắt tay" được, đó là luật nhân quả.

Anh cảm ơn trời, đã cho anh một cuộc sống viên mãn khi anh tuổi đã về già. Bên cạnh những phiền phức tích tụ 14 năm nay về Thúy, anh vẫn hy vọng mẹ của các con anh, cuối đời được thanh thản, bởi chỉ có như thế thì con anh mới được an yên”.

Gia đình hiện tại của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Gia đình hiện tại của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Đó là cách thấu hiểu và cách nhận đình từ phía đại gia Nguyễn Đức An. Còn chân dài thuở nào Ngọc Thúy ngoài tuổi 40 vẫn kiên định thái độ của mình.

Năm 2016, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã kết hôn với một luật sư Việt kiều và sinh thêm một cậu con trai. Vơi tư cách bà mẹ của ba đứa con, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định: “Sau những sóng gió, cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con…

Tôi cố gắng suy nghĩ đơn giản, lạc quan, cho bản thân vài ngày thoải mái để làm quen với nếp sinh hoạt mới. Tôi nghĩ ra những điều cả nhà có thể làm cùng nhau thời gian này như sơn lại nhà, dạy các bé tự dọn dẹp phòng, học làm những món ăn mới hoặc cùng ông xã thảnh thơi chạy bộ quanh nhà, tập thể dục trên máy...

Thỉnh thoảng cả nhà tôi cùng xem lại các phim về đại dịch để hiểu thêm về những biến cố sẽ phải đối mặt và chuẩn bị tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Xem ra, muốn có một cách kết bớt ê chề cho đại gia Nguyễn Đức An và chân dài Ngọc Thúy, thì giải pháp hữu hiệu nhất vẫn là giải quyết khối tài sản 288 tỷ đồng mà họ từng tranh chấp cách đây một thập niên.

Đại gia Nguyễn Đức An kiến nghị: “Tôi muốn cùng cô ấy đi đến cam kết chung. Thỏa thuận này đơn giản thôi, đó là Thúy chuyển hết tài sản đang tranh chấp qua một công ty mà hai đứa con Tâm An và Vân An là người thụ hưởng.

Trong các điều lệ của công ty sẽ nêu rõ: không ai được sở hữu hay sử dụng lợi nhuận từ công ty này. Mọi lợi nhuận sẽ mang tái đầu tư, dành lo cho tương hai của hai con. Tất cả thu chi của công ty đều thuê bên thứ ba quản lý và báo cáo. Chuyện này ở nước ngoài họ làm nhiều và rất đơn giản. Hàng triệu người đã làm như thế sau khi ly dị hoặc qua đời. 

Sự thật đây không phải thỏa thuận mới, nó đã được đưa ra tại tòa án Mỹ vào năm 2012. Khi đó, Thúy đã chấp nhận nhưng tiếp theo lại không thực hiện. Vì vậy, tôi đã gửi đơn kiện đòi tài sản tại tòa án Việt Nam nhưng mục đích cũng chỉ để giữ tiền cho các con.

Bây giờ, tôi thiết tha mong Thúy hợp tác ký kết để chuyển cho con những gì thuộc về chúng. Đổi lại, tôi sẽ rút đơn kiện và sẵn lòng hỗ trợ nếu sau này Thúy cần vốn làm ăn”.

Trước mắt, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa phản hồi gì. Với tiền, cơm không ăn thì gạo còn đó. Còn với tình, càng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều mà thôi. Đại gia Nguyễn Đức An chấp nhận xuống thang căng thẳng với vợ cũ: “Tôi muốn nhắn nhủ tới cô ấy rằng: Em hãy làm vì con. Hận thù chẳng giải quyết được gì. Ai cũng có gia đình riêng nên hãy tôn trọng nhau”.

(Kiến thức gia đình số 20)

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.