| Hotline: 0983.970.780

Đoàn xe rước dâu bị tai nạn liên hoàn trên QL1A

Thứ Hai 11/07/2011 , 17:12 (GMT+7)

Đoàn xe rước dâu đang dừng đèn đỏ ở QL1A, bất ngờ chiếc xe khách phía sau lao tới, gây tai nạn liên hoàn. QL1A đã bị kẹt cứng trong vòng 1h.

Đoàn xe rước dâu đang dừng đèn đỏ ở QL1A, bất ngờ chiếc xe khách phía sau lao tới, gây tai nạn liên hoàn. QL1A đã bị kẹt cứng trong vòng 1h.

Sáng 11/7, khi đoàn xe rước dâu dừng chờ đèn tín hiệu tại giao lộ gần công ty điện tử Sam Sung Vina (P.Linh Trung, Thủ Đức), bất ngờ xe khách loại 50 chỗ BKS 72M-9738 chở đầy khách từ phía sau lao đến tông vào đoàn xe đưa rước dâu. Do va chạm mạnh, xe khách chở người thân của cô dâu chú rể đã tiếp tục húc vào đuôi xe cô dâu chú rể.

Tại hiện trường, đầu và đuôi 2 xe dính chặt vào nhau do va chạm mạnh, phần đuôi xe khách của đoàn rước dâu đã bị hư hỏng nặng.

Vụ va chạm đã khiến nhiều người trên xe khách và những người trong đám rước dâu một phen khiếp vía. Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn này, tuy nhiên sự cố làm hư hỏng nặng cả 3 phương tiện, và gây kẹt xe nghiêm trọng trên hướng từ cầu vượt Sóng Thần về ngã 3 Đại học Nông Lâm.

Lực lượng CSGT Rạch Chiếc ngay sau đó có mặt điều tiết, phân luồng giao thông trước khi tổ xử lý tai nạn Công an Q.Thủ Đức có mặt giải quyết.

Theo nhiều nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do xe bị mất phanh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...