| Hotline: 0983.970.780

Doanh nghiệp tặng xe cứu thương hỗ trợ Kiên Giang phòng chống dịch Covid-19

Thứ Ba 12/10/2021 , 14:57 (GMT+7)

Kiên Giang Xe cứu thương hiệu GAZ do Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội trao tặng cho Kiên Giang nhằm hỗ trợ ngành y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sáng 12/10, tại Sở Y tế tỉnh Kiên Giang, đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng cho tỉnh Kiên Giang xe cứu thương hiện đại, nhằm hỗ trợ ngành y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo đại diện nhà tài trợ, đây là xe cứu thương chuyên dụng thương hiệu GAZ, được nhập khẩu chính hãng từ Liên bang Nga, trị giá 870 triệu đồng/chiếc.

Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng cho tỉnh Kiên Giang xe cứu thương hiện đại, nhằm hỗ trợ ngành y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Trung Chánh.

Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng cho tỉnh Kiên Giang xe cứu thương hiện đại, nhằm hỗ trợ ngành y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Trung Chánh.

Được biết, đợt này Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB quyết định tài trợ cho 8 tỉnh, thành, gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng, mỗi địa phương 1 chiếc xe cứu thương để phòng, chống dịch Covid-19. Riêng tại Kiên Giang, từ đầu năm 2021 cho đến nay, các đơn vị này đã trao tặng quà, hỗ trợ cho tỉnh gần 6 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội.

Với triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội”, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB thời gian qua đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. T&T Group là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, tạo công ăn việc làm cho hơn 85.000 lao động trên khắp cả nước. Ngân hàng SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, với 537 điểm giao dịch trong và ngoài nước và kết nối tới 400 ngân hàng, đại lý trên khắp các châu lục.

Từ khi dịch Covid-91 bùng phát cho đến nay, tỉnh Kiên Giang đã ghi nhận 6.647 ca nhiễm, đã có 5.577 ca được chữa khỏi, tử vong 22 ca. Hiện toàn tỉnh có 81 khu cách ly, đang cách ly tập trung 1.747 người và có 24 khu phong tỏa để phòng chống, dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

Xem thêm
Tàu cá vi phạm về VMS còn nhiều, Thủ tướng yêu cầu xử lý triệt để

Nếu không xử phạt nghiêm minh các trường hợp tàu cá vi phạm quy định về VMS, khả năng gỡ được cảnh báo 'thẻ vàng' IUU trong năm 2024 là rất thấp.

Cần Thơ đề xuất dự án chống ngập, sạt lở bảo vệ gần 2.800ha nội ô

TP Cần Thơ vừa đề xuất Chính phủ đầu tư Dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ gần 2.800ha.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuẩn bị khánh thành tượng đài Bác Hồ cao 18m tại Phú Quốc

KIÊN GIANG Công trình tượng đài Bác Hồ tại Phú Quốc cao 18m và bức phù điêu 2 mặt dài 63m, với hình ảnh danh lam thắng cảnh, chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Bình luận mới nhất