| Hotline: 0983.970.780

Đối tượng gây rối ở UBND xã An Đồng có biểu hiện tâm thần

Thứ Ba 28/11/2023 , 15:41 (GMT+7)

HẢI PHÒNG_ Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về trường hợp người phụ nữ 26 tuổi chửi bới, gây rồi tại trụ sở UBND xã An Đồng.

Một loạt xe máy bị đạp đổ tại UBND xã An Đồng.

Một loạt xe máy bị đạp đổ tại UBND xã An Đồng.

Sáng 25/11, Công an xã An Đồng, huyện An Dương tiếp nhận đơn trình báo của Lê Thị Thảo, sinh năm 1997, trú tại xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa về việc bị 2 người trong Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe ở thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng chửi bới, lăng mạ.

Chiều cùng ngày, Lê Thị Thảo, điều khiển xe ô tô BKS: 36A-522.xx vào trụ sở UBND xã An Đồng đòi gặp Trưởng công an xã và yêu cầu xử lý giải quyết vụ việc ngay trong ngày.

Sau đó, Thảo đứng giữa sân chửi bới, đạp đổ một số xe mô tô và ném gạch đá ra sân, dùng điện thoại quay video, làm 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ.

Ngay sau đó, UBND xã An Đồng đã báo Công an huyện An Dương xuống giải quyết, tạm giữ Lê Thị Thảo để điều tra, làm rõ.

Lê Thị Thảo tại cơ quan công an.

Lê Thị Thảo tại cơ quan công an.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Lê Văn Quyết (anh trai của Thảo) cùng nhiều thành viên trong gia đình đã đến UBND xã An Đồng để vận động nhưng Lê Thị Thảo tiếp tục không chấp hành và hành hung lại người nhà.

Làm việc với lực lượng chức năng, đại diện gia đình cho biết đã nhiều lần đưa Lê Thị Thảo đi điều trị về tâm thần nhưng chưa có kết luận bệnh lí về vấn đề này.

Ngay trong đêm 25/11, gia đình anh Lê Văn Quyết cùng gia đình đã tự tổ chức cưỡng chế đưa Lê Thị Thảo về Thanh Hóa để tiếp tục điều trị. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.