| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Thái Lan đón 3 ngôi sao lớn tham dự AFF Cup 2018

Thứ Sáu 28/09/2018 , 20:02 (GMT+7)

Tin vui cho đội tuyển Thái Lan khi các CLB Nhật Bản đã đồng ý để ba cầu thủ Teerasil Dangda, Chanathip Songkhasin và Teerapon Boonmatan về tham dự AFF Cup 2018.

Cách đây không lâu, báo giới Thái Lan đã đưa tin HLV Milovan Rajevac sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột là Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Teerapon Boonmatan và Kawin Thamsatchanan ở AFF Cup 2018.

Chanathip Songkrasin sẽ trở về tham dự AFF Cup 2018

Tuy nhiên, ngày hôm qua, niềm vui bất ngờ đã tới với đội tuyển Thái Lan khi LĐBĐ nước này đã thuyết phục thành công các CLB Nhật Bản là Consadole Sapporo, Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe cho phép Teerasil Dangda, Chanathip Songkhasin, Teerapon Boonmatan về tham dự AFF Cup 2018.

Đây là cú hích rất lớn của Thái Lan trước thềm AFF Cup 2018. Sự xuất hiện của ba ngôi sao này sẽ giúp đội bóng của HLV Milovan Rajevac cải thiện sức mạnh đáng kể. Được biết, HLV người Serbia đã trực tiếp đứng ra thuyết phục LĐBĐ Thái Lan đàm phán với các CLB Nhật Bản trong việc “nhả” người.

Trước mắt, Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Teerapon Boonmatan cũng sẽ góp mặt trong thành phần đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho các trận giao hữu với Hong Kong (11/10) và Trinidad &Tobago (14/10). Đây là những trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển xứ Chùa vàng trước thềm AFF Cup 2018.

Trong khi đó, thủ thành Kawin Thamsatchanan, người đang thi đấu ở giải hạng Hai Bỉ, sẽ không thể trở về tham dự AFF Cup 2018 do CLB chủ quản không nhả người. Người được chọn để thay thế vị trí của Kawin nhiều khả năng là Sinthaweechai. Thủ môn kỳ cựu này đã giã từ đội tuyển 3 năm nay nhưng đã quyết định trở lại.

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan nằm chung bảng với Singapore, Philippines, Indonesia và Timor Leste. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Timor Leste vào ngày 9/11.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất