| Hotline: 0983.970.780

Đòn bánh tét ấm lòng người lao động

Thứ Tư 07/02/2024 , 12:57 (GMT+7)

TP.HCM Những đòn bánh tét nghĩa tình, những phần quà ý nghĩa được Trung tâm văn hóa - thể thao quận Gò Vấp gửi đến vận động viên, huấn luyện viên, người lao động khó khăn.

Anh chị em tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp đã tự tay gói những đòn bánh tét để trao đến tay vận động viên, huấn luyện viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: N.L.

Anh chị em tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp đã tự tay gói những đòn bánh tét để trao đến tay vận động viên, huấn luyện viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: N.L.

Nhằm mang đến hương vị ấm áp của ngày Tết, nhiều anh chị em tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp đã tự tay gói những đòn bánh tét, gói trọn những yêu thương, tình cảm gửi đến những vận động viên, huấn luyện viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Gò Vấp.

Những đòn bánh tét tuy có giá trị không lớn về mặt vật chất nhưng mang lại cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn chút ấm áp, yêu thương trong những ngày Tết.

Cầm trên tay phần quà từ các nhà hảo tâm, chú Tôn Thất Tùng xúc động trước sự quan tâm của các đơn vị, lãnh đạo quận Gò Vấp. 

“Cám ơn quận Gò Vấp, Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp và các mạnh thường quân tạo điều kiện cho tôi những phần quà ý nghĩa để đón một mùa xuân mới lại về. Đặc biệt, tôi thích nhất là đòn bánh tét, bởi chính tay các anh chị ở quận gói tặng chúng tôi. Ý nghĩa lắm”, chú Tôn Thất Hùng xúc động nói.

Ông Chu Văn Lục, Chủ nhiệm CLB các môn thể thao quận Gò Vấp mong muốn, không chỉ năm nay mà nhiều năm khác, mong Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp cố gắng quan tâm đến vận động viên, huấn luận viên có cái Tết ấm áp.

Những món quà, những đòn bánh tét ấm áp trong những ngày Tết. Ảnh: N.L.

Những món quà, những đòn bánh tét ấm áp trong những ngày Tết. Ảnh: N.L.

Với những vận động viên, huấn luyện viên tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp, những phần quà này không chỉ mang giá trị tinh thần mà còn cổ vũ cho những nỗ lực mà anh em vận động viên, huấn luyện viên trong xây dựng, cống hiến thể thao địa phương.

"Với phương châm không để ai ở lại phía sau, được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị, mạnh thường quân cùng chung tay, chúng tôi muốn gửi đến anh em vận động viên, huấn luyện viên, người lao động những đòn bénh tét, những phần quà nhỏ phục vụ cho những ngày Tết sum vầy. Hy vọng phần nào động viên tinh thần, san sẻ yêu thương, để mọi người có một cái Tết ấm áp”, bà Nguyễn Thị Lan, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp cho biết. 

Dịp này, chương trình đã trao 100 suất quà đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi suất trị giá hơn 500 nghìn đồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.