| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai: Truy tố 13 đối tượng lưu hành tiền giả

Thứ Tư 25/08/2010 , 09:44 (GMT+7)

Hôm qua 24/8, cơ quan an ninh điều tra, CA tỉnh Đồng Nai đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND tỉnh đề nghị truy tố 13 đối tượng về tội lưu hành tiền giả.

Theo cơ quan an ninh, các đối tượng lưu hành tiền giả do Nguyễn Hoàng Nam (49 tuổi, ngụ Q. 1, TPHCM), Vũ Thị Hoa (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Thái Bình), Đồng Thị Nuôi (48 tuổi, ngụ tại TP Hải Phòng), Trần Văn Tuyến (35 tuổi, tạm trú tại Q. Thủ Đức, TPHCM) cầm đầu.

Tài liệu điều tra cho thấy từ năm 2009, các đối tượng trên liên kết với Triệu Thế Toàn làm việc cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài ở tỉnh Bình Dương làm đầu mối mua bán tiền giả. Sau khi in tiền, bọn chúng bán với giá 6 triệu đồng tiền thật để lấy 10 triệu đồng tiền giả với đầy đủ các loại mệnh giá rồi chuyển cho các vệ tinh đi tiêu thụ từ tỉnh Lạng Sơn vào TPHCM. Tính đến lúc bị bắt, bọn chúng đã tiêu thụ trót lọt hàng trăm triệu đồng tiền giả.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.