| Hotline: 0983.970.780

Dự kiến hành trình đón U23 về trung tâm Hà Nội

Thứ Bảy 27/01/2018 , 14:00 (GMT+7)

Khi về đến sân bay Nội Bài, đội tuyển U23 sẽ được đón bằng xe buýt mui trần và diễu hành về trung tâm Hà Nội.

Cả nghìn cảnh sát được huy động bảo vệ an ninh trước và sau trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Ảnh: Ngọc Thành

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giải vô địch U23 Châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) sẽ về Hà Nội vào sáng chủ nhật 28/1, sớm hơn nửa ngày so với lịch trình ban đầu.

Dự kiến, đội tuyển đến sân bay Nội Bài lúc 12h và được đón bằng xe buýt mui trần, sau đó diễu hành về trung tâm Hà Nội để chung vui cùng người hâm mộ.

Đại diện phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội, cho biết hiện các phương án dự kiến đón, dẫn đội tuyển U23 Việt Nam về trung tâm đã được đưa ra nhưng "chưa chốt", vì trước mắt đơn vị đang tập trung vào bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu chung kết vào chiều nay.

Theo thông tin ban đầu, dự kiến đoàn đội tuyển U23 sẽ được dẫn bằng môtô đặc chủng, đi từ sân bay Nội Bài theo đường Võ Nguyên Giáp và qua cầu Nhật Tân rồi về đường Võ Chí Công để vào trung tâm thành phố. Trong chiều 28/1, đoàn sẽ rời trung tâm để về khách sạn cạnh sân vận động Mỹ Đình, sau đó dự chương trình chào đón, giao lưu với cổ động viên vào chiều tối cùng ngày.

Các tuyến đường dự kiến đoàn đi qua từ trung tâm thành phố về sân vận động Mỹ Đình gồm: Kim Mã - Liễu Giai -Nguyễn Chí Thanh -Trần Duy Hưng và qua Đại lộ Thăng Long... 

Theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội, đơn vị cũng sẽ cử lực lượng tham gia chốt ở các điểm nằm trong phương án bảo vệ và dẫn đoàn U23 Việt Nam về trung tâm TP Hà Nội.

Về phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước và sau khi diễn ra trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào 15h chiều nay, lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết đơn vị huy động 100% lực lượng với hàng chục tổ công tác sẽ chốt ở các điểm chính, nơi có màn hình chiếu phục vụ người dân.

Tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Sân vận động Mỹ Đình,... hàng trăm cảnh sát sẽ được bố trí chốt trực. Khi kết thúc trận đấu, các tổ công tác được phân công đảm bảo an toàn giao thông, chống các trường hợp cổ vũ quá khích, đua xe trái phép.

Trung đoàn cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội cũng lên ba phương án bảo vệ với 100% quân số được huy động, gồm bảo vệ tại sân vận động Mỹ Đình, quảng trường Cách mạng tháng 8 và phòng chống đua xe trái phép sau trận đấu.

Các tổ công tác của trung đoàn cảnh sát cơ động sẽ phối hợp cùng lực lượng cảnh sát giao thông, làm việc từ 13h30 tại các điểm phục vụ nhân dân xem trận thi đấu cho đến khi kết thúc.

Để phòng ngừa và ngăn chặn những hành vi cổ vũ thiếu ý thức như chạy nhanh, vượt ẩu, rú ga,... Trung đoàn Cảnh sát cơ động bố trí 35 chốt trọng điểm tại nội thành và một số chốt ở ngoại thành Hà Nội. Lực lượng chức năng làm việc từ 13h ngày 27/1 cho đến khi kết thúc, có thể kéo dài đến 5h sáng 28/1.

Ngoài ra, hàng trăm công an phường, trật tự phường cùng dân phòng và cảnh sát trật tự, cảnh sát hình sự cũng tham gia đảm bảo an ninh trật tự trước và sau khi diễn ra trận đấu.

Bị đánh giá thấp, lại thất bại 1-2 trong trận ra quân gặp Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam được dự đoán dừng chân ở vòng đấu bảng giải U23 châu Á. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo liên tiếp gây bất ngờ khi đánh bại Australia, cầm hòa Syria, xô đổ Iraq và quật ngã Qatar để giành vé vào chung kết.

Đối thủ của Việt Nam ở trận chung kết vào 15h chiều 27/1 là Uzbekistan, đội hạ đương kim vô địch Nhật Bản 4-0 ở tứ kết và đánh bại á quân Hàn Quốc 4-1 ở bán kết.

 

(VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm