| Hotline: 0983.970.780

Dừng đèn đỏ, một loạt xe máy bị xe Camry đâm biến dạng

Thứ Tư 18/06/2014 , 14:25 (GMT+7)

Do lực tác động quá mạnh từ phía sau đã khiến 4 xe máy bị hư hỏng, biến dạng, nằm ngổn ngang dưới lòng đường. Riêng xe ôtô Camry bị nát bét phần đầu.

Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông tại khu vực ngã tư giao giữa đường Lê Lợi và đường Lê Quý Đôn (thành phố Thái Bình) vào khoảng 21 giờ ngày 17/6.

Tại thời điểm trên, xe ôtô 5 chỗ hãng Toyota hiệu Camry mang biển kiểm soát 17A-015.46 do ông Phạm Anh Tuấn (53 tuổi, trú tại tổ 56, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) điều khiển, lưu thông trên đường Lê Lợi, theo hướng từ Quảng trường 14/10 về Nhà Văn hóa lao động tỉnh.

Trong khi nhiều phương tiện xe máy chấp hành quy định giao thông đã dừng lại chờ hết tín hiệu đèn đỏ tại ngã tư này thì bất ngờ từ phía sau, xe ôtô biển kiểm soát trên rồ ga lao vào đuôi các xe máy đang dừng đèn đỏ.

Do lực tác động quá mạnh từ phía sau đã khiến 4 xe máy bị hư hỏng, biến dạng, nằm ngổn ngang dưới lòng đường. Riêng xe ôtô Camry bị nát bét phần đầu.

6 nạn nhân ngồi trên 4 xe máy sau đó được người đi đường, người dân sở tại đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Bệnh viện đa khoa thành phố Thái Bình. Các nạn nhân đều bị xây xát cơ thể, không nguy hiểm tính mạng nhưng rất hoảng loạn tinh thần.

Theo phản ánh của nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi bước xuống xe, tài xế chiếc "xế hộp" trong tình trạng say bia rượu. Khi cơ quan chức năng yêu cầu tiến hành các công việc nghiệp vụ, ông Tuấn đã có những lời lẽ thóa mạ, đe dọa lực lượng chức năng, bất hợp tác.

Theo kết quả tìm hiểu, ông Phạm Anh Tuấn - người điều khiển xe ôtô gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên hiện là Giám đốc Công ty Xây lắp I Thái Bình.

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường có lưu lượng giao thông đông đúc, cộng với sự tò mò, hiếu kỳ của hàng trăm người dân đã khiến giao thông qua lại khu vực này bị ùn tắc cục bộ.

Lực lượng Công an thành phố Thái Bình đã có mặt kịp thời tại hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường; điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vietnam+

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm