| Hotline: 0983.970.780

Festival khèn Mông lần thứ nhất

Thứ Ba 16/08/2011 , 10:21 (GMT+7)

Tỉnh Hà Giang đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất cho Festival Khèn Mông lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm huyện Đồng Văn trong hai ngày 21 và 22/8.

Dự kiến khoảng 300 nghệ nhân, diễn viên, học sinh từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh tham gia biểu diễn khèn với chủ đề: Vũ điệu khèn trên cao nguyên, Sự tích Tình Khèn, Tiếng khèn truyền thống, Giai điệu khèn mới, múa Khèn... Đặc biệt trong đợt festival này sẽ công bố kỷ lục Guiness Việt Nam về cây khèn Mông to nhất.

Festival Khèn Mông tại Hà Giang lần thứ nhất nhằm khôi phục gìn giữ, bảo tồn những giá trị nghệ thuật, nét đẹp nhân văn của cây khèn Mông, qua đó phát huy giá trị văn hoá, tín ngưỡng tốt đẹp của nó tại 4 huyện vùng Cao nguyên đá Đồng Văn.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.