| Hotline: 0983.970.780

Fred tìm đường rời khỏi Man United ngay trước chung kết Cúp FA?

Thứ Ba 30/05/2023 , 08:58 (GMT+7)

Fred tìm đường rời khỏi Man United ngay trước chung kết Cúp FA trước sự quan tâm rất lớn của Fulham - đối thủ ở vòng 38 của Quỷ đỏ.

Ngay sau khi kết thúc vòng đấu thứ 38, dường như Man United đã lập tức lao vào thị trường chuyển nhượng nhưng mục tiêu đầu tiên của đội bóng là việc thanh lọc đội hình với sự rời đi của tiền vệ Fred. 

Cầu thủ sinh năm 1993 không có được suất đá chính tại Man United vì khả năng chuyền bóng của anh khá hạn chế. 

Fred sẽ sớm rời Man United? Ảnh: Dailymail.

Fred sẽ sớm rời Man United? Ảnh: Dailymail.

Fred nhận được sự quan tâm lớn của các CLB nhỏ hơn tại Premier League. 20 triệu bảng sẽ là cái giá dành cho tiền vệ 29 tuổi của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, rõ ràng các đối tác của Man United cần phải chờ đợi những kế hoạch trong tương lai của HLV Erik ten Hag. 

Đối tác dễ thấy nhất của thương vụ này chính là Fulham - đối thủ của Man United trong trận đấu cuối cùng tại Premier League. Sau khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc, HLV Marco Silva đã kéo Fred lại để nói chuyện. Có lẽ đây là màn thuyết phục tiền vệ người Brazil đến với đội bóng thành London. 

Fred đến Man United vào năm 2018 với mức phí lên tới 53 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Anh được kỳ vọng trở thành ông chủ tuyến giữa của Quỷ đỏ nhưng đã không thành công. Mùa này, Fred không chiếm được suất đá chính là đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Christian Eriksen cùng Casemiro. 

>>> Xem thêm: Everton trụ hạng, Leicester City và Leeds United về Championship

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.