| Hotline: 0983.970.780

Gần 10.000 lượt du khách đến với Lễ hội trái cây Long Khánh

Thứ Hai 15/07/2019 , 13:30 (GMT+7)

Lễ hội Trái cây Long Khánh (xã Bình Lộc, TP. Long Khánh, Đồng Nai) vừa bế mạc với doanh thu từ các hoạt động đón tiếp du khách ước tính đạt gần 1 tỷ đồng.  

Số lượng trái cây tươi được tiêu thụ rất nhanh trong thời gian diễn ra lễ hội.

Theo BTC, trong 4 ngày diễn ra lễ hội (từ ngày 12 đến 15/7) đã có hơn 150 đoàn khách với gần 10.000 lượt du khách đến tham quan các mô hình du lịch vườn sinh thái thuộc các xã Bình Lộc, Xuân Lập, Bảo Quang…

Lễ hội Trái cây Long Khánh lần thứ II năm 2019 do được tổ chức vào những ngày địa phương đang vào mùa thu hoạch với nhiều loại trái cây chín rộ như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, thanh long, bơ, mít, ổi, bòn bon, dâu da, chuối,... nên đáp ứng tốt nhu cầu tham quan và thưởng thức trái cây của du khách; đồng thời cũng là cơ hội xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu các loại trái cây đặc sản chất lượng cao của thành phố Long Khánh đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Trong lễ hội, các hoạt động như Hội thi Vườn cây kiểu mẫu, 38 gian hàng trưng bày, triển lãm trái cây, nông sản của gần 140 hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ nông dân tham gia liên kết du lịch vườn rất hiệu quả; đã giới thiệu kết nối 3 tuyến du lịch đến các vườn trái cây trên địa bàn thành phố Long Khánh để giới thiệu, phục vụ du khách đến tham quan và trải nghiệm vườn cây sinh thái.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất