| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Sở NN-PTNT Yên Bái hoãn đám cưới con trai tránh dịch Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 , 10:24 (GMT+7)

Ông Trần Thế Hùng nói đây là quyết định khó khăn nhưng gia đình không tổ chức đám cưới như dự định để tránh nguy cơ lây lan dịch Covi-19 cho mọi người.

Đám cưới con trai của GĐ Sở NN-PTNT Yên Bái Trần Thế Hùng là Trần Thế Sơn, cô dâu Nguyễn Thị Minh Anh dự kiến tổ chức vào hồi 10h30’ ngày Chủ nhật 15/3/2020 tại nhà hàng Tùng Anh Palace thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ảnh có tính chất minh họa.

Ảnh có tính chất minh họa.

Do dịch virus Covid-19 đang lây lan, nên gia đình ông Trần Thế Hùng đã bàn với gia đình thông gia quyết định không tổ chức đám cưới như dự định để tránh dịch Covid-19.

Ông Hùng tâm sự: Đây là quyết định khó khăn, vì đám cưới là ngày trọng đại của đời người các cháu. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng hai gia đình xui gia quyết định không tổ chức đám cưới như dự định để tránh nguy cơ lây lan dịch Covi-19 cho mọi người và cho chính gia đình mình, hai cháu cũng vui vẻ chấp nhận. Chúng tôi chỉ gửi thiếp báo hỉ, mong bạn bè, anh em gần xa thông cảm…

Mặc dù thiếp mời của gia đình ông Trần Thế Hùng và thông gia đã gửi tới anh em và bạn bè, nay phải điện báo hoãn, cũng như việc đặt tiệc tại nhà hàng cũng được báo hủy.

Bạn bè và người thân của ông Trần Thế Hùng mới đầu ngỡ ngàng, nhưng sau hiểu ra và coi đây là quyết định sáng suốt, một việc làm góp phần chống dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Luyến, tổ dân phố 7, thị trấn Nông trường Trần Phú - huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái dự kiến cưới cho con trai là Nguyễn Khải  Hoàn, cô dâu Nguyễn Thị Thanh vào hồi 11h ngày 9/3/2020 cũng đã hoãn vì dịch Covid-19.

Như vậy, đến nay ở Yên Bái có hai đám cưới đã hoãn vì dịch Covid-19. 

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?