| Hotline: 0983.970.780

Giáo hoàng chúc Tết người dân châu Á

Thứ Hai 26/01/2009 , 11:52 (GMT+7)

Giáo hoàng Benedict XVI cầu chúc người dân châu Á đón Tết Nguyên đán trong niềm vui.

Giáo hoàng Benedict XVI.
Ngày 25/1, Giáo hoàng Benedict XVI đã chúc người dân châu Á nhiều niềm vui nhân dịp Tết Nguyên đán.

Phát biểu tại Quảng trường Thánh Peter ở thành phố Vatican, Giáo hoàng Benedict nói: ''Người dân nhiều nước châu Á đang trong những thời khắc cuối cùng của năm cũ và hướng tới một năm mới. Tôi cầu chúc họ đón chào năm mới trong niềm vui.''

Hàng trăm triệu người dân các nước châu Á, như Việt Nam, Trung Quốc, Mông Cổ, Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên, đang sống trong những thời khắc đáng nhớ, chuẩn bị tiễn biệt năm cũ và đón chào năm mới với những ước nguyện và hy vọng mới.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.