| Hotline: 0983.970.780

Giết cô giáo vì bị phát hiện ăn trộm

Thứ Ba 17/03/2015 , 09:16 (GMT+7)

Khi bị cô Hạnh phát hiện, Đức dùng dây xiết cổ cô giáo đến chết, rồi kéo xác nạn nhân lên giường, châm lửa đốt để xóa dấu vết./ Cô giáo tiểu học bị sát hại, đốt xác trong nhà

Thông tin từ CA tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cô Nguyễn Thị Hạnh (48 tuổi), giáo viên trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn.

Trước đó vào ngày 14/3, người dân sống gần nhà cô Hạnh tá hỏa phát hiện thi thể của cô trong tình trạng bị cháy sém toàn thân. Ngay sau đó, cơ quan điều tra, CA huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân.

Theo kết quả điều tra bước đầu, đối tượng Ngô Minh Đức (17 tuổi), sống cạnh nhà cô Hạnh do chơi bời vướng phải nợ nần nên đêm 13/3, Đức đến nhà cô Hạnh để trộm cắp tài sản.

Khi bị cô Hạnh phát hiện, Đức dùng dây xiết cổ cô giáo đến chết, rồi kéo xác nạn nhân lên giường, châm lửa đốt để xóa dấu vết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CA tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.