| Hotline: 0983.970.780

GO!, Big C, Tops Market nhận Bằng khen phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM

Thứ Hai 15/11/2021 , 16:00 (GMT+7)

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM cho Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market – thành viên của Tập đoàn Central Retail...

Tại “Hội nghị sơ kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, lương thực thực phẩm cho người dân phục vụ yêu cầu phòng chống dịch Covid-19” vừa diễn ra tại TP.HCM, bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã trực tiếp trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM cho Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market – thành viên của Tập đoàn Central Retail vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM”.

Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM cho Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market. Ảnh: Ngọc Tân.

Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM cho Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market. Ảnh: Ngọc Tân.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam, từ đầu tháng 5/2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 nhằm bình ổn giá cả hàng hóa thiết yếu, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, hệ thống GO!/ BigC và Tops Market đã triển khai đồng bộ các biện pháp như: Giữ vững bình ổn giá, không tăng giá; Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp đảm bảo đầy đủ nguồn hàng, đặc biệt là hàng tươi sống; Linh động vận chuyển hàng hóa nơi khác vào tăng cường cho Thành phố; Tăng cường hàng khô lên gấp 3 lần; Tăng cường nhân viên từ các cửa hàng khác nhằm hỗ trợ cho các siêu thị đảm bảo việc vận hành các cửa hàng được diễn ra thường xuyên, liên tục; Tăng thời gian phục vụ đến 23h hàng ngày.

Bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM trao tặng của chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tân.

Bằng khen của Chủ tịch UBND TP HCM trao tặng của chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tân.

Bên cạnh đó, Central Retail Việt Nam đã đề xuất đến Sở Công thương TP.HCM cùng đồng hành với UBND các quận huyện và TP.Thủ Đức triển khai ứng dụng BIPBIP – ứng dụng đặt thực phẩm với các thao tác đơn giản để mua hàng, thanh toán, thông tin đơn hàng rõ ràng thuận tiện cho giao nhận. Với ứng dụng này, người dân TP có thể mua trực tiếp các nhu yếu phẩm hàng ngày từ chuỗi siêu thị, đại siêu thị GO!, Big C, Tops Market theo từng combo riêng, với giá tốt chỉ từ 120.000 đồng và được giao đến tận nhà hoặc cơ quan địa phương. Việc này giúp người dân an tâm và chủ động nguồn thực phẩm theo nhu cầu đồng thời giảm tải cho các cơ quan chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch. Đặc biệt, trong đợt dịch thứ 4 vừa qua, Central Retail nỗ lực ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu, để chung sức cùng Chính quyền TP phòng chống đại dịch.

Đại diện tập đoàn Central Retai (thứ hai từ phải qua) nhận Bằng khen của UBND TP.HCM. Ảnh: Ngọc Tân.

Đại diện tập đoàn Central Retai (thứ hai từ phải qua) nhận Bằng khen của UBND TP.HCM. Ảnh: Ngọc Tân.

Nhờ thực hiện tốt mục tiêu này, các hệ thống siêu thị của Tập đoàn đã vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP.HCM. Và điều này, có ý nghĩa rất lớn, cổ vũ, động viên toàn bộ cán bộ nhân viên Tập đoàn tiếp tục đồng hành cùng Chính quyền TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất