| Hotline: 0983.970.780

Hà Nam: Ngày thi đầu tiên, 1 thí sinh phải thi phòng riêng

Chủ Nhật 09/08/2020 , 20:36 (GMT+7)

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay, tỉnh Hà Nam có hơn 8.600 thí sinh tham dự thi. Trong đó, có 1 thí sinh phải ở phòng thi riêng.

Một thí sinh phải dự thi ở phòng riêng. Ảnh: T.Hà.

Một thí sinh phải dự thi ở phòng riêng. Ảnh: T.Hà.

Theo báo cáo của Sở GD-ĐT Hà Nam, môn thi Ngữ văn (sáng 9/8) với thời gian làm bài 120 phút, toàn tỉnh có 8.428/8.453 thí sinh đăng kí dự thi, vắng 25 thí sinh.

Môn Toán (chiều 9/8) với thời gian làm bài 90 phút, toàn tỉnh có 8.549/8.575 thí sinh đăng kí dự thi, vắng 26 thí sinh.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, các điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh không có giáo viên, giám thị coi thi, thí sinh dự thi nào vi phạm quy chế chi. 

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay, trên địa bàn tỉnh Hà Nam có hơn 8.600 thí sinh tham dự thi. Trong đó, có 1 thí sinh là đối tượng sinh sống trong khu vực cách ly y tế (tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý).

Để đảm bảo an toàn cho các thí sinh, Sở GD-ĐT Hà Nam đã có văn bản đề nghị ngành công an, y tế hỗ trợ cho thí sinh Đ.Q.T (tổ dân phố Đình Tràng) tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Và, bố trí một phòng thi riêng cho thí sinh này.

Sáng nay, trước giờ thi, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã đến điểm thi Trường THPT A Phủ Lý (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để kiểm tra công tác coi thi và động viên các thí sinh bình tĩnh, vững tin để làm bài thi thật tốt.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...