| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội cấm nhiều tuyến phố phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thứ Hai 25/02/2019 , 19:28 (GMT+7)

Kế hoạch phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ được Công an Hà Nội triển khai từ ngày 26/2-2/3 trên nhiều tuyến đường. Cụ thể:

Ảnh MH
 

Tạm cấm đối với các loại xe vận chuyển vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, chất cháy, hóa chất độc hại đi qua địa bàn Hà Nội trước và trong thời gian diễn ra hội nghị. Các xe bồn chở ga, chở xăng dầu cấm hoạt động trên các tuyến hành lang bảo vệ, nơi diễn ra hội nghị, nơi lưu trú của các đoàn Hoa Kỳ, Triều Tiên.

Từ 7h-13h ngày 26/2 và từ 13h-15h ngày 2/3  tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ hội nghị). Hạn chế ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Quốc lộ 1B (đoạn tiếp giáp Hà Nội, Bắc Ninh đến khu vực đường dẫn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), lối lên, xuống cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với QL5, đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, cầu Chương Dương, Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Trần Khánh Dư, Đê 401.

Phòng CSGT cũng thông báo phương án tổ chức giao thông trong thời gian diễn ra hội nghị. Cụ thể:

Các phương tiện từ các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc đi các tỉnh phía Đông, phía Nam theo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 5; Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 5 đi các tỉnh và ngược lại.

Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông đi các tỉnh phía Bắc theo tuyến: Quốc lộ 5 - Ngã tư Quán Gỏi - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 đi Vĩnh Phúc, Thái Nguyên hoặc Quốc lộ 5 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 và ngược lại.

Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông Bắc đi các tỉnh phía Bắc theo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Đặng Phúc Thông - Hà Huy Tập - Quốc lộ 3 đi các tỉnh và ngược lại.

Từ 19h-22h ngày 26/2 và từ 11h-17h ngày 28/2 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa. Hạn chế ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công, Vành Đai II trên cao, Láng (đoạn từ ngã 4 Cầu Giấy - Láng đến đoạn Láng - Trần Duy Hưng), Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, đường gom phải Đại lộ Thăng Long (đoạn từ Trần Duy Hưng đến Lê Quang Đạo), Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Phạm Hùng.

Từ 9h-15h ngày 27/2 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa, hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Chu Văn An, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Trần Phú.

Từ 6h-11h ngày 28/2 cấm triệt để tất các các loại phương tiện hoạt động trên các tuyến phố: Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Lê Lai, Lê Thạch, Tràng Tiền, Trần Nguyên Hãn, Tông Đản.

Ảnh MH
 

Tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa . Hạn chế ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Hàng Khay, Tràng Thi, Trần Phú.

Từ 14h-23h ngày 1/3 tạm cấm xe kinh doanh vận tải. Hạn chế ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, Quán Sứ, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Phan Chu Trinh, Trần Phú, Phan Bội Châu, Tràng Tiền, Lê Thánh Tông.

Theo đó, các phương tiện từ phía Đông, Đông Bắc đi các tỉnh phía Nam di chuyển qua cầu Thanh Trì hoặc cầu Vĩnh Tuy - cầu Mai Động - Tam Trinh - Pháp Vân ra Quốc lộ 1A, 1B và ngược lại.

Các phương tiện từ phía Đông, Đông Bắc đi các tỉnh phía Bắc đi theo tuyến Quốc lộ 5 - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - QL3 và đi các tỉnh và ngược lại.

Xe từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh phía Tây Bắc theo hướng: Pháp Vân - Ngọc Hồi - Văn Điển - Phan Trọng Tuệ - Cầu Bươu - Phúc La Văn Phú - Lê Trọng Tấn - Quang Trung - QL6 và ngược lại.

- Riêng ô tô tải có tải trọng toàn bộ cho phép từ 10 tấn trở lên từ phía Nam đi phía Bắc theo hướng: Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Quang Trung (Hà Đông) - Quốc lộ 6 - Xuân Mai - đường Hồ Chí Minh - Đại lộ Thăng Long  - Tỉnh lộ 70 - Nhổn - Quốc lộ 32 và ngược lại.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm