| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Cháy rụi siêu thị đồ trẻ em trên phố Sơn Tây

Thứ Sáu 01/06/2012 , 12:48 (GMT+7)

Đám cháy xảy ra vào khoảng hơn 10h sáng nay đã thiêu rụi gần như toàn bộ siêu thị đồ trẻ em tại 20 phố Sơn Tây. Đám cháy quá lớn khiến việc dập lửa tốn rất nhiều thời gian, công sức...

Khoảng 20 phút sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường vụ cháy. Lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hai đầu đường Sơn Tây để phục vụ cho việc dập lửa.  

Lực lượng chữa cháy không cứu nổi tòa nhà

5 – 6 chiếc xe chữa cháy được điều động đến đã hoạt động liên tục để khống chế ngọn lửa. Đến hơn 11 giờ khói vẫn bốc ra nghi ngút từ siêu thị và lực lượng chữa cháy phải dùng đến xe thang để phun nước vào các vị trí trên cao và từ trên xuống, nhất là xuống tầng 2 của tòa nhà… Đến 11h20, về cơ bản, đám cháy đã được dập tắt.  

Toàn bộ hệ thống siêu thị mini đã bị cháy rụi

Về nguyên nhân cháy, theo nhân viên của siêu thị, nhiều khả năng do chập điện từ biển quảng cáo đặt tại tầng 2 của siêu thị. 

Theo Dân Trí

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nắng nóng đặc biệt gay gắt sẽ xuất hiện trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, nắng nóng và nắng nóng gay gắt được dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm, một số ngày sẽ xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Bình luận mới nhất