| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Gãy chân vì tường sập bất ngờ

Thứ Tư 08/09/2010 , 14:53 (GMT+7)

Sau tiếng ầm, người phụ nữ đưa cháu gái 3 tuổi đi mẫu giáo bị đoạn tường rào cao 3m đổ sập đè gãy chân.

7h30 sáng nay (8/9), một người phụ nữ trong khi đưa cháu gái 3 tuổi đi học mẫu giáo bỗng bị đoạn tường rào rộng hơn 30m2, cao tầm 3m trên phố Cự Lộc (Hà Nội) đổ sập đè phải, làm gãy chân phải nhập viện. 

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, sáng nay bỗng nghe ầm một cái, mọi người chạy ra xem thì thấy bức tường nằm trong khuôn viên Công ty Cơ khí Hà Nội đổ sập, gạch đá ngổn ngang, bụi bay mù mịt.

Anh Nguyễn Hoàng Tuấn bàng hoàng cho biết, anh và con trai 12 tuổi vừa đi ăn sáng về, đi qua bức tường được hơn 2m thì nghe ầm một tiếng, quay lại thấy gạch đá ngổn ngang chỗ 2 bố con vừa đi qua.

Anh cho biết thêm, một người phụ nữ đưa cháu gái 3 tuổi đi ngang đó, vừa chào bố con anh thì bị tường đổ trúng, rất may cô bé 3 tuổi bị đẩy văng xa hơn 1m và không việc gì, còn người phụ nữ kia gãy chân đau đớn. Anh cùng mọi người đã giúp gọi taxi đưa chị đi bệnh viện. Rất may mắn là giờ này (7h30 sáng) vừa qua giờ đến trường của hàng trăm cháu bé đến học ở trường mầm non gần đó.

Theo quan sát của PV, đoạn tường này còn kéo dài hàng trăm mét, đoạn bị đổ là hơn 10m. Đây là bức tường được xây dựng từ lâu, đã đến lúc lung lay, rệu rã rồi. 

(Theo VTC News)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...