| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội lại bịt ngã tư

Thứ Ba 09/11/2010 , 13:57 (GMT+7)

Sáng 9/11, nhiều người dân thủ đô bất ngờ khi một số ngã tư bị bịt lại hoặc phân làn mới. Giao thông rối loạn giờ cao điểm, nhiều công chức muộn giờ làm.

Sáng nay, nhiều người dân thủ đô bất ngờ khi một số ngã tư bị bịt lại hoặc phân làn mới. Giao thông rối loạn giờ cao điểm, nhiều công chức muộn giờ làm.

Trao đổi với PV, Chánh thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Thạch Như Sỹ cho hay, trước đại lễ, để cảnh quan đường phố đẹp hơn, Sở đã dỡ bỏ một số điểm bịt ngã tư, đồng thời trưng cầu dân ý về vấn đề này.

"Tuy nhiên, không ai đưa ra được giải pháp tối ưu nên giờ Sở lại thực hiện bịt ngã tư nhưng không dùng rào chắn mà thay vào đó là đảo giao thông với các mũi tên chỉ hướng đi, vừa đảm bảo giao thông vừa chống ùn tắc", ông Sỹ nói.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.