| Hotline: 0983.970.780

Hai ô tô rượt đuổi, bắn nhau như phim hành động trên phố

Thứ Ba 17/08/2021 , 20:54 (GMT+7)

Nhóm người điều khiển ôtô rượt đuổi theo chiếc xe bán tải, sau đó nổ súng gây náo loạn cả khu phố. Vụ việc xảy ra tại TP Pleiku (Gia Lai).

Chiều 17/8, Công an TP Pleiku (Gia Lai) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nhóm người lái ôtô rượt đuổi, nổ súng bắn nhau như phim hành động trên phố.

Hiện trường vụ lái ôtô rượt đuổi, nổ súng bắn nhau trên phố. Ảnh: T.A.

Hiện trường vụ lái ôtô rượt đuổi, nổ súng bắn nhau trên phố. Ảnh: T.A.

The thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, 1 nhóm người đi trên ôtô mang biển số 81A-251.28 đến quán cà phê ở 175 Nguyễn Tất Thành (TP Pleiku) thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát với 1 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch).

Một lúc sau, nam thanh niên lên ôtô bán tải biển số 81C-185.97 rời đi và xảy ra sự việc rượt đuổi dẫn đến va chạm. Lúc này, xe 81A-251.28 bị hư hỏng phần hông và đầu xe nên Nguyễn Trường Sơn (SN 1985, trú phường Chi Lăng, TP Pleiku) đã dùng súng bắn về phía xe bán tải khiến cửa kính bên hông bị thủng.

Kính xe bán tải bị bắn thủng. Ảnh: T.A.

Kính xe bán tải bị bắn thủng. Ảnh: T.A.

Vụ việc không gây thương vong về người nhưng khiến khu phố náo loạn. Tài xế xe bán tải sau đó đến trụ sở Công an phường Phù Đổng (TP Pleiku) trình báo vụ việc.

Hiện lực lượng Công an đã tạm giữ 2 ôtô, thu thập một số vỏ đạn và triệu tập những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất