| Hotline: 0983.970.780

Hai vụ tai nạn cùng một chỗ, 6 người chết và bị thương

Thứ Năm 06/10/2011 , 11:08 (GMT+7)

Trong khi cơ quan chức năng đang xử lý vụ tai nạn đầu tiên thì một xe khách lấn đường chạy ngược chiều rồi gây ra vụ tai nạn thứ hai...

Khoảng 6h30 ngày 5/10, xe ô tô mang biển số Lào UN 1666 chạy trên QL 1A (thuộc địa phận xã Quảng Đông- Quảng Trạch-Quảng Bình) lấn đường và đối đầu với xe ô tô mang biển số 29K- 8417 do Hoàng Trọng Lộc (sinh 1973, trú tại TP Huế, tỉnh TT- Huế) đi hướng Bắc- Nam.

Hậu quả làm anh Võ Đức Thành (1984, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã tử vong trên đường đi cấp cứu; những người khác Nguyễn Văn Phú (1974, trú tại Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An); Trần Ngọc Thành (1977, trú tại Diễn Liên, Diễn Châu, Nghệ An) bị thương và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 10h30, khi cơ quan chức năng đang xử lý vụ tai nạn thì xe ô tô khách biển số 75H - 7765 (do Lâm Công Hải, trú phường An Cựu, TP Huế điều khiển) chạy hướng Nam- Bắc đã lấn sang phần đường dành cho xe ngược chiều và gây tai nạn với xe ô tô khách giường nằm hãng Quốc Tuấn, biển số 37S- 5662 (do Hoàng Thế Anh, trú thành phố Vinh, Nghệ An) điều khiển.

Hậu quả vụ tai nạn này làm 3 người ngồi trên xe ô tô 75H - 7765, gồm Lâm Công Hải (lái xe); Cái Phước Tưởng (47 tuổi, trú phường An Cựu, T.p Huế), chủ xe và hành khách Huỳnh Thị Sen (trú tại xã Vĩnh Thái, huyện Phú Vang, TT Huế) bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang giải quyết vụ việc.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm