| Hotline: 0983.970.780

Hàng ngàn khách hàng được Agribank Nam Nghệ An giảm lãi suất

Thứ Hai 27/09/2021 , 12:55 (GMT+7)

Đến nay, Agribank Nam Nghệ An có 36.903 khách hàng được giảm lãi suất vay, tổng dư nợ được giảm lãi suất là 9.413 tỷ đồng, số tiền lãi đã giảm là 8,5 tỷ đồng.

Đến thời điểm này, Agribank Nam Nghệ An đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Nghệ An số tiền 1 tỷ đồng. Ảnh: Thiện Nhân

Đến thời điểm này, Agribank Nam Nghệ An đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Nghệ An số tiền 1 tỷ đồng. Ảnh: Thiện Nhân

Để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An đã chủ động và tích cực triển khai đồng loạt miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay đối với khách hàng.

Chẳng hạn như: Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước; Miễn 100% phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa; giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay đang áp dụng; Giảm lãi suất cho vay thẻ tín dụng; Giảm phí cho chủ thẻ Agribank khi rút tiền tại ATM của ngân hàng khác; Miễn phí chuyển tiền cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, lương phục hồi sản xuất.

Cùng với đó, Chi nhánh đã triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với lãi suất thấp hơn từ 2% - 2,5% so với lãi suất cho vay thông thường.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã tích cực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ như: Cơ cấu lại nợ gốc và lãi; Triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi khác với quy mô lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng lớn, khách hàng cá nhân, khách hàng xuất nhập khẩu và doanh nghiệp FDI.

Cán bộ tín dụng Agribank Nam Nghệ An luôn sát sao với người dân, với đồng vốn cho vay. Ảnh: Thanh Hà

Cán bộ tín dụng Agribank Nam Nghệ An luôn sát sao với người dân, với đồng vốn cho vay. Ảnh: Thanh Hà

Tính đến tháng cuối 8/2021, tại Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An có 36.903 khách hàng được giảm lãi suất vay với tổng dư nợ đã được giảm lãi suất là 9.413 tỷ đồng, số tiền lãi đã giảm là 8,5 tỷ đồng. Ước tính đến 31/12/2021 tổng số lãi đơn vị sẽ giảm cho khách hàng vay trong năm 2021 gần 39 tỷ đồng. Có 61 khách hàng đã được chi nhánh cơ cấu lại thời gian trả nợ, với tổng dư nợ được cơ cấu lại là 153 tỷ đồng.

Cùng với việc thực hiện các chính sách hỗ trợ khách hàng, Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại địa phương. Tính đến ngày 15/9/2021, số tiền mà Chi nhánh ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Nghệ An là 1 tỷ đồng, trong đó nguồn quyên góp từ tập thể cán bộ trong đơn vị là 600 triệu đồng, nguồn hỗ trợ từ Agribank là 400 triệu đồng.

Coi trọng văn hóa, đề cao trách nhiệm, giữ uy tín và niềm tin với khách hàng, đối tác là điều rất quan trọng đối với hoạt động tại Agribank. Ảnh: Văn Hùng

Coi trọng văn hóa, đề cao trách nhiệm, giữ uy tín và niềm tin với khách hàng, đối tác là điều rất quan trọng đối với hoạt động tại Agribank. Ảnh: Văn Hùng

Với việc liên tục triển khai các chính sách miễn và giảm đồng loạt các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay, cùng với sự tích cực tham gia các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An mong muốn tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế địa phương trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.