| Hotline: 0983.970.780

Hàng ngàn phụ nữ tìm cách tháo bỏ ngực cấy ghép

Thứ Bảy 08/06/2019 , 13:10 (GMT+7)

Nửa năm 2019 đã sắp trôi qua và bạn có biết, xu hướng thẩm mỹ được chị em lựa chọn nhiều nhất là gì không?

Nếu bạn định đi nâng ngực thì hãy dừng lại suy nghĩ nhé. Vì hàng ngàn phụ nữ đã nâng ngực đang rủ nhau đi thu nhỏ ngực lại. Từ Amber Rose đến Queen Latifah - những người nổi tiếng đã trải qua phẫu thuật thu nhỏ ngực.

21-31-09_1-6_dep_tho_nguc_r
Theo Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS), năm 2018, gần 24.000 phụ nữ, hầu hết từ 30-54 tuổi đã tạm biệt bộ ngực giả của họ. Ảnh minh họa.

Amber Rose, người mẫu và diễn viên Mỹ cho biết, cô muốn gỡ ra vì ngực của cô rất nặng, nó khiến cho lưng cô đau và cô muốn mình có thể mặc áo sơ mi dễ thương mà không cần phải dùng những chiếc áo ngực to như của bà ngoại.

Nói chuyện với Tạp chí People về vấn đề này, Amber Rose cho biết, việc tháo bỏ miếng độn nâng ngực như một giấc mơ trở thành sự thật khi từ nay, tôi chạy ra khỏi cửa không phải mất thời gian tìm áo ngực phù hợp với màu áo.

Theo Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS), năm 2018, gần 24.000 phụ nữ, hầu hết từ 30-54 tuổi đã tạm biệt bộ ngực giả của họ. Sau nhiều thập kỷ tăng trưởng ổn định, xu hướng cấy ghép vú dường như đang xì hơi.

Trên diễn đàn phẫu thuật thẩm mỹ của mạng xã hội, chị em phụ nữ vui vẻ chia sẻ trước và sau khi những bức ảnh về việc gỡ bỏ ngực giả của họ. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp các nước giờ đây đang phải thực hiện thủ thuật loại bỏ hoặc thu nhỏ bộ ngực cấy ghép cho chính những phụ nữ mà họ từng làm thủ thuật nâng ngực. Những người nổi tiếng dẫn đầu về chi phí ít hơn bao gồm Sharon Osbourne, Melissa Gilbert và Victoria Beckham…

Một trong những lý do thúc đẩy xu hướng này là họ, những ngôi sao giải trí, giờ đây tập trung vào thể dục. Nhiều phụ nữ ngạc nhiên khi biết các thủ thuật nâng ngực đòi hỏi một chế độ bảo trì sau thủ thuật. Họ gặp nhiều vấn đề sức khỏe, sự bất tiện và chi phí tốn kém của một bộ ngực giả.

Từ năm 2000 - 2006, một số lượng kỷ lục phụ nữ đổ xô đi cấy ghép nâng ngực; thủ tục tăng 55 phần trăm. Rất nhiều người đổ xô đi nâng ngực do lấy cảm hứng từ Pamela Anderson của Baywatch và hình ảnh bộ ngực cấy ghép của cô ấy. Chuyển nhanh đến năm 2015, với rất nhiều bộ ngực cấy ghép bắt đầu thoái hóa, và ngày càng nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 và 50 mệt mỏi vì chế độ bảo trì. Ngực cấy ghép không phải là thiết bị trọn đời. Thời gian mang bộ ngực giả càng lâu, khả năng phẫu thuật bổ sung càng cấp bách, bao gồm yêu cầu phải thay thế hoặc loại bỏ.

21-31-09_1-6_dep_-_mberrose
Amber Rose muốn gỡ miếng cấy ghép vì ngực cô rất nặng.

BS Theodore Shybut, một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và trợ lý giáo sư Đại học Y khoa ở Houston (Mỹ)  giải thích: Ngực giả lớn không cân xứng có thể gây ra các vấn đề về cổ, vai và lưng (những thách thức mà phụ nữ ngực lớn tự nhiên cũng thường phải đối mặt). Cấy ghép vú càng lớn và càng nhô ra khỏi cơ thể, họ càng thay đổi trọng tâm và lực tác động lên cột sống càng nhiều. Ngực căng tròn có thể trở nên rắc rối hơn sau khi mãn kinh, vì nhiều phụ nữ tăng cân ở ngực (và các nơi khác) do thay đổi nội tiết tố.

Các nhà sản xuất ngực giả tiết lộ, bất kể bộ ngực cấy ghép phụ nữ có kích thước như thế nào, tỷ lệ vỡ túi gel silicon hoặc bị xì xảy ra trong khoảng 10-25% sau hơn 10 năm. Vỏ bọc bị xơ cứng mô sẹo có thể dẫn đến đau và cứng, ngực bị biến dạng trong 18-19% trong hơn 10 năm.

Trước khi chúng tôi đi sâu vào các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới đang trở thành xu thế trong năm 2019, bạn cần biết, nâng ngực lớn chắc chắn là một câu chuyện của quá khứ. Thay vào đó, những người nổi tiếng trên thế giới đang giảm kích cỡ ngực của họ. Nói lời tạm biệt với bộ ngực khủng và chào đón kích cỡ nhỏ phù hợp cơ thể mới đang là xu hướng.

Một dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ nữa cũng đang trở thành quá khứ của ngành dịch vụ làm đẹp, đó là phẫu thuật căng da mặt. Có hàng tấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da không xâm lấn, tối thiểu trong danh sách, hiện nay. Tại sao phải đặt khuôn mặt mình dưới các nhát dao phiêu lưu cho hiệu quả tương tự? Vâng, hàng loạt các phương pháp nâng cơ da mặt bằng các sóng đa tần… cho bạn lựa chọn làm đẹp trong an toàn, hạnh phúc.

(Kiến thức gia đình số 23)

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất