| Hotline: 0983.970.780

HLV Hàn Quốc thất bại trong trận ra mắt Hà Nội FC

Thứ Tư 28/04/2021 , 21:33 (GMT+7)

HLV Park Choong-kyun chưa thể giúp Hà Nội FC thi đấu khởi sắc và họ vừa phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ Bình Định ở vòng 11.

Đối thủ Bình Định được coi là dưới cơ so với Hà Nội FC. Chính vì thế, đội bóng thủ đô rất mong muốn có được 3 điểm là quà ra mắt HLV Park Choong-kyun. 

Hà Nội FC dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Quang Hải là điểm sáng trong lối chơi của đội bóng khi anh liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Tuy nhiên, Geovane, Văn Quyết đều không thành công. 

Dĩ nhiên là Bình Định cần phải phòng ngự và họ mang cả một chiếc xe bus đến Hàng Đẫy để hạn chế khả năng tấn công của đội chủ nhà. 

Hà Nội FC thua trận thứ 6 kể từ đầu mùa. Ảnh: VnExpress.

Hà Nội FC thua trận thứ 6 kể từ đầu mùa. Ảnh: VnExpress.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là việc đội bóng này lại chơi khá chủ động và họ bố trí bộ đôi tiền đạo nhanh nhẹn, mạnh mẽ là Hendrio, Rimario ở tuyến trên. Chính hai cầu thủ này đã tạo ra sự xáo trộn cho hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà. 

Phút 22, bất ngờ đã đến. Hendrio Da Silva mở tỷ số của trận đấu với một tình huống solo xuất sắc. Anh đánh bại Bùi Hoàng Việt Anh và Đỗ Duy Mạnh trước khi dứt điểm hạ gục Bùi Tấn Trường. 

Bị thua trước, Hà Nội FC tràn lên tấn công. Quang Hải nỗ lực, Văn Quyết bị phong tỏa khiến cho đội chủ nhà bế tắc trong việc lên bóng. 

Trong hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Ngoài hai tình huống dứt điểm nguy hiểm, Quang Hải không thể giúp Hà Nội FC có được bàn thắng. 

Thua 0-1 trước đối thủ yếu, HLV Park Choong-kyun đã ra mắt không trọn vẹn cùng Hà Nội FC. Quan trọng hơn, đội bóng trải qua giai đoạn tồi tệ với việc chỉ có được 13 điểm sau 11 trận đấu, tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: HAGL nới rộng khoảng cách với Viettel

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.