| Hotline: 0983.970.780

HLV Malaysia tiết lộ lý do thảm bại trước Indonesia

Thứ Ba 21/12/2021 , 09:40 (GMT+7)

HLV Malaysia Tan Chang Hoe tiết lộ lý do khiến đội bóng này thua đậm và dâng vé dự Bán kết cho đối thủ Indonesia...

HLV Tan Chang Hoe cho rằng những khó khăn về lực lượng khiến Malaysia bại trận. 

HLV Tan Chang Hoe cho rằng những khó khăn về lực lượng khiến Malaysia bại trận. 

Aidin Zafuan và Shahrul Saad - cặp trung vệ của đội tuyển Malaysia không thể ra sân trong trận đấu với Indonesia ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Theo HLV Tan Chang Hoe, đây là lý do khiến đội bóng này thua đậm và dâng vé dự Bán kết cho đối thủ. 

"Tuyển Malaysia đã mất hai cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự, khiến chúng tôi nhận những bàn thua dễ dàng. Các cầu thủ Indonesia đã nhanh chóng trừng phạt điểm yếu của hàng thủ Malaysia và đó là lý do tại sao chúng tôi đã thất bại dù đã dẫn trước từ sớm" - HLV Tan Chang Hoe cho biết. 

Vấn đề nhân sự luôn là rất khó khăn với đội tuyển Malaysia tại AFF Cup lần này. Trong trận gặp Việt Nam, đội bóng này cũng thiếu tới 5 nhân tố chủ chốt do chấn thương và dịch bệnh COVID-19. 

Ông Tan Cheng Hoe nhấn mạnh tuyển Malaysia cần quên đi thất bại tại AFF Cup 2020, để xây dựng lại lực lượng, hướng đến các giải đấu tiếp theo. Trước mắt vào tháng 6, tuyển Malaysia sẽ thi đấu vòng loại Asian Cup 2023.

"Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và không quan tâm tới các quyết định của trọng tài. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, nên tôi không có bình luận gì về lối chơi của Indonesia. Tôi chỉ muốn nói về bóng đá" - HLV của Indonesia khẳng định. 

>>> Xem thêm: Tuyển Việt Nam lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Campuchia

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.