| Hotline: 0983.970.780

Hội An xây dựng thành phố sinh thái

Thứ Sáu 06/10/2017 , 08:44 (GMT+7)

UBND TP Hội An vừa thông qua kế hoạch hành động Xây dựng Hội An “Thành phố sinh thái - Nâng cao nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường của doanh nghiệp”.

11-52-25_nnvn_1
Đô thị cổ Hội An

Đây là một hướng đi mới mẻ, đảm bảo sự phát triển bền vững của Hội An trong tương lai. Theo đó, kế hoạch hành động xây dựng Hội An thành Thành phố sinh thái bao gồm 2 giai đoạn: 2017 - 2018; 2018 - 2019 và những năm tiếp theo. Trong giai đoạn 1, phấn đấu hoàn thành việc biên tập và phát hành “Sách trắng về rác thải” của thành phố với các mục tiêu cụ thể cho doanh nghiệp và người dân địa phương. Giai đoạn 2, xây dựng và triển khai công tác thu gom chất thải rắn quá khổ trên địa bàn thành phố.

Từ khi khu phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và đảo Cù Lao Chàm trở thành khu dự trữ sinh quyển thế giới, lượng khách du lịch đến Hội An đạt hơn 1 triệu lượt/năm.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.