| Hotline: 0983.970.780

Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thứ Tư 11/09/2024 , 22:04 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Nước lũ sông Hồng nhấn chìm bãi giữa, chiều 10/9 tại Hà Nội. Ảnh: Tùng Đinh.

Nước lũ sông Hồng nhấn chìm bãi giữa, chiều 10/9 tại Hà Nội. Ảnh: Tùng Đinh.

Bão số 3 (bão Yagi) và những trận lũ lụt đã và đang tàn phá nặng nề nhiều tỉnh thành phía Bắc của đất nước và cướp đi sinh mệnh của nhiều người con đất Việt.

Mỗi con người đã sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này dù đang ở đâu, làm nghề gì, hoàn cảnh sống ra sao thì sự ra đi của họ trong cơn bão lũ này đều trở thành nỗi đau chung của những người Việt Nam có lương tâm đang sống.

Thay mặt các hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và xin cúi đầu tưởng niệm các nạn nhân. 

Chúng tôi xin cầu nguyện cho linh hồn các nạn nhân được siêu thoát. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau thương và sự mất mát không gì bù đắp được với gia đình của các nạn nhân. 

Chúng tôi kêu gọi các hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và những nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp để chia sẻ một phần nhỏ bé của mình đối với những gia đình đang phải gánh chịu những mất mát đau thương về người và tài sản gây ra bởi lũ lụt.

Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản của Hội nhà văn Việt Nam.

Số tài khoản: 1401206002337, Ngân hàng Agribank, chi nhánh Hà Nội 1.

Xem thêm
Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất