| Hotline: 0983.970.780

John Terry chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 19/05/2016 , 07:27 (GMT+7)

Trung vệ người Anh tỏ ra rất vui sau khi được tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Như vậy là những người hâm mộ đã có câu trả lời cho tương lai của John Terry. Theo thông báo từ Chelsea, trung vệ người Anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với The Blues.

John Terry gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Chelsea


Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, John Terry đã không giấu nổi niềm hạnh phúc. Trung vệ này cho biết: “Tôi rất vui mừng khi ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Mọi người đều biết tôi muốn cống hiến cho CLB tới hết sự nghiệp.

Tôi hy vọng mùa giải tới sẽ hợp tác tốt với tân HLV của CLB và mong rằng Chelsea sẽ tìm được thành công. Bên cạnh đó, tôi muốn cảm ơn những CĐV đã dành cho mình tình cảm tốt đẹp. Các bạn là những người tuyệt vời nhất thế giới”.

Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck cũng rất vui mừng khi giữ chân John Terry. Ông nói: “Chúng tôi rất vui mừng sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa. Cậu ấy là trụ cột của CLB trong suốt thời gian thành công nhất lịch sử. John Terry cũng cán mốc 700 trận. Đó là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tính cống hiến cho cậu ấy”.

John Terry gia nhập Chelsea vào năm 1995, khi mới 15 tuổi. Anh thi đấu cho đội 1 của The Blues vào năm 1998. Năm 2001, John Terry lần đầu được treo băng đội trưởng Chelsea và chính thức nắm giữ vai trò này vào năm 2004, khi Marcel Desailly rời khỏi Stamford Bridge. Trong sự nghiệp, John Terry đã cùng Chelsea giành 4 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
‘10 năm hoài niệm Nguyễn Cương’

Chiều 24/5, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ khai mạc triển lãm 10 năm hoài niệm – Nguyễn Cương (1943 – 2014). 

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.