| Hotline: 0983.970.780

Kẹt xe nhiều giờ trên đèo Mạ Ơi

Thứ Tư 25/12/2013 , 08:40 (GMT+7)

Đoàn xe rồng rắn nối đuôi nhau với chiều dài trên 2 km, bị kẹt cứng trong nhiều giờ liền đã làm tuyến giao thông trên QL 49 đi huyện A Lưới bị ngưng trệ.

Từ 14 giờ chiều đến 19 giờ tối ngày 24/12, mưa làm đất nhão cộng với việc tuyến đường QL 49 đang thi công đã làm kẹt xe nghiêm trọng tại Km63+920, đoạn đi qua địa phận xã Hồng Hạ (huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế).


Kẹt xe 5 giờ liền trên đèo Mạ Ơi khiến giao thông đi huyện miền núi A Lưới bị tê liệt.

Đoàn xe rồng rắn nối đuôi nhau với chiều dài trên 2 km, bị kẹt cứng trong nhiều giờ liền đã làm tuyến giao thông trên QL 49 đi huyện A Lưới bị ngưng trệ.

Mặc dù đơn vị thi công dùng xe ủi, gạt đất dọn dường nhưng do không có lực lượng CSGT ra phân luồng, điều tiết giao thông nên nhiều xe đổ dồn về phía chân đèo, bị sa lầy gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Đến 19 giờ tối cùng ngày, các tài xế cùng người dân phải tự xuống xe, phân luồng giao thông mới thông tuyến trở lại.

Anh Hoàng Xuân Bảo, một tài xế cho biết: “Tôi chở gỗ từ huyện A Lưới về để nhập cảng Chân Mây, khi ngang qua đèo Mạ Ơi thì bị kẹt lại từ 14 giờ chiều. Do đơn vị thi công không san ủi đất từ trước, để đất đá tràn ra đường quá nhiều; đường ở đây dốc, lầy lội nên nhiều xe cứ đổ dồn về nên kẹt cứng.”

Không chỉ xe ô tô, nhiều xe máy bị ngã, vật lộn, chờ đợi trong nhiều giờ liền giữa trời lạnh buốt mới qua khỏi đèo.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.