| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Hội thao ngành cao su Việt Nam

Thứ Ba 07/05/2024 , 16:23 (GMT+7)

Ngày 7/5, tại Gia Lai, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) liên tịch cùng công đoàn đã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động Khu vực I.

Công nhân viên chức lao động tham gia hội thao. Ảnh: Đăng Lâm.

Công nhân viên chức lao động tham gia hội thao. Ảnh: Đăng Lâm.

Hội thao lần này, Khu vực I sẽ gồm công nhân viên chức lao động của các đơn vị Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung - Lào. Trong 3 ngày từ 7 đến 10/5, các công nhân viên chức lao động sẽ cùng nhau tranh tài ở 9 bộ môn, 27 nội dung thi đấu.

Các bộ môn gồm bóng đá mini nam 5 người; bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ; quần vợt đôi nam và đôi nam nữ (thi đấu 2 nội dung trên 45 tuổi và 45 tuổi trở xuống); cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ (dưới 45 tuổi) và đôi nam, đôi nam nữ (trên 45 tuổi); kéo co nam, nữ; cờ tướng nam, nữ; bóng bàn đôi nam và đôi nam nữ; điền kinh nam, nữ (100m, 1.500m); bi sắt đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Căn cứ vào thành tích thi đấu của các đội, vận động viên, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng HCV, HCB, HCĐ cho các nội dung và giải toàn đoàn. Riêng môn bóng đá sẽ trao thêm các giải thưởng cho vua phá lưới và thủ môn xuất sắc.

Ông Trương Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phát biểu khai mạc. Ảnh: Đăng Lâm.

Ông Trương Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phát biểu khai mạc. Ảnh: Đăng Lâm.

Hội thao thao công nhân viên chức lao động được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam liên tịch cùng Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Đây là một hoạt động phong trào mang tính truyền thống của công nhân viên chức lao động ngành cao su. Không chỉ vậy, hội thao là một hoạt động có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu trao đổi, học hỏi với nhau giữa những người lao động của các công ty, đơn vị trong toàn Tập đoàn.

Đồng thời, thông qua hội thao đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, thúc đẩy rèn luyện nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe của người lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu suất công việc, hoàn thành nhiệm vụ công tác, sản xuất kinh doanh của các đơn vị nói riêng và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam nói chung.

Không khí sôi nổi tại hội thao. Ảnh: Đăng Lâm.

Không khí sôi nổi tại hội thao. Ảnh: Đăng Lâm.

Những năm gần đây, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị thành viên gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với truyền thống và mục tiêu chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, lãnh đạo Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam luôn giữ vững quan điểm phải duy trì các phong trào truyền thống, trong đó có phong trào thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn.

Hội thao năm nay cũng là một hoạt động phong trào mang tính truyền thống của công nhân viên chức lao động ngành cao su và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Đặc biệt, hội thao còn hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam 28/10/1929 - 28/10/2024.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.