| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc World Cup không pháo hoa, diễn văn nguyên thủ

Thứ Tư 11/06/2014 , 13:53 (GMT+7)

Lễ khai mạc dài 25 phút, không có màn bắn pháo hoa và không có diễn văn của nguyên thủ nước chủ nhà nhưng nữ danh ca Jennifer Lopez sẽ trở lại.

Một thông tin đáng chú ý tại thời điểm 1 ngày trước lễ khai mạc là nữ danh ca Jennifer Lopez giờ sẽ chắc chắn tham gia. Cô sẽ xuất hiện trong màn trình diễn nghệ thuật sau khi nghệ sĩ nhạc rap người Mỹ Pitbull cùng ca sĩ chủ nhà Claudia Leitte hát bài ca chính thức của World Cup 2014 “We Are One” - “Chúng ta là một”.

FIFA cùng BTC nước chủ nhà Brazil không giấu diếm sự hoan hỉ về dàn sao quy tụ tại lễ khai mạc, gồm Pitbull, Claudia Leitte, Jennifer Lopez, Olodum.

660 người sẽ biểu diễn trong chương trình nghệ thuật kéo dài 25 phút, ca ngợi di sản văn hóa, tính cách con người và giá trị của bóng đá trong đời sống của Brazil.

Một điểm đặc biệt của lễ khai mạc năm nay là sẽ không có màn bắn pháo hoa vì nó diễn ra ban ngày.

Cũng đặc biệt không kém là sẽ không có diễn văn chào mừng của Tổng thống nước chủ nhà Dilma Rousseff.

Lý do là bởi năm ngoái diễn văn khai mạc Confederations Cup của bà Rousseff bị khán giả la ó ầm ĩ.

Rất nhiều người Brazil phản đối việc đăng cai Confederations Cup cũng như World Cup vì họ cho rằng ngân sách bị lãng phí trong khi hạ tầng và nhiều lĩnh vực thiết yếu khác trong xã hội bị quên lãng.

Cũng bởi nguyên thủ chủ nhà không đọc diễn văn nên Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bị “vạ lây” không được đọc diễn văn.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.