| Hotline: 0983.970.780

Bình Định:

Khai trương sân golf hàng đầu châu Á

Thứ Hai 01/02/2016 , 13:19 (GMT+7)

Mỗi hố golf là một kiệt tác. 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát, 9 hố sau là cảnh đại dương hùng vĩ

Cuối tuần qua, tại xã Nhơn Lý thuộc TP Quy Nhơn (Bình Định), Tập đoàn FLC chính thức khai trương sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, khánh thành giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Resort Quy Nhơn, đồng thời cất nóc khách sạn FLC Hotel Quy Nhơn.

Đây là các hạng mục thuộc quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định; ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; cùng hàng trăm nhà đầu tư và đông đảo người dân Bình Định.

Với 18 hố, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Ông Kelly Cherkowski, Giám đốc Hệ thống sân golf của FLC nói: “Ở FLC Quy Nhơn Golf Links, mỗi hố golf là một kiệt tác. 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát, 9 hố sau là cảnh đại dương hùng vĩ”.

FLC Quy Nhơn Golf Links là sản phẩm từ sự kết hợp của hai công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ: Nicklaus Design và Flagstick. Sân được hoàn thành chỉ sau 5 tháng thi công, lập kỷ lục thế giới về tiến độ thi công nhanh.

Tại buổi lễ, các khách hàng và nhà đầu tư cũng được đưa đi thăm quan các hạng mục đầu tư của quần thể FLC Quy Nhơn, đặc biệt là sân golf và các căn biệt thự nghỉ dưỡng đã hoàn thiện.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương FLC Quy Nhơn Golf Links:

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...