| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa học sinh vẫn đi học bình thường từ ngày 17/2

Thứ Ba 16/02/2021 , 11:27 (GMT+7)

Học sinh tỉnh Khánh Hòa vẫn đi học bình thường sau Tết, tức từ ngày mai (17/2) như lịch đã thông báo. 

Thông tin trên được ông Đỗ Hữu Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa cho biết khi trao đổi với PV Báo Nông nghiệp Việt Nam vào sáng 16/2 và cho biết thêm, đối với văn bản hiện lan truyền trên nhóm mạng xã hội về việc cho học sinh tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết tháng 2/2021 để phòng chống dịch bệnh Covid-19 là văn bản cũ từ năm ngoái đã được chỉnh sửa, giả mạo.

Khánh Hòa vẫn cho học sinh đi học trở lại bình thường vào ngày mai (17/2), tuy nhiên các phòng giáo dục và đào tạo phải tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: KS.

Khánh Hòa vẫn cho học sinh đi học trở lại bình thường vào ngày mai (17/2), tuy nhiên các phòng giáo dục và đào tạo phải tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: KS.

Trước sự việc trên, sáng 16/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo; các đơn vị trực thuộc Sở và các phòng thuộc cơ quan Sở khẳng định theo lịch đã thông báo, ngày 17/2 (mùng 6 Tết) học sinh, sinh viên toàn tỉnh đi học bình thường.

Tuy nhiên không tổ chức các hoạt động tập trung tại cơ sở giáo dục như: chào cờ, sinh hoạt tập thể, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm…cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa còn yêu cầu nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động và học sinh, học viên nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của ngành Y tế, không chia sẻ trên mạng xã hội các thông tin không chính thống, chưa được kiểm chứng có liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang tại các cơ sở giáo dục theo hướng dẫn đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi công cộng, bổ sung dụng cụ rửa tay, sát khuẩn (chậu rửa, xà phòng dung dịch sát khuẩn...) tại cơ sở giáo dục…

Trong khi đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong nước, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo, ngày 15/2, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản chỉ đạo, kéo dài thời gian cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh ngừng đến trường đến hết ngày 21/2/2021 và bắt đầu đi học trở lại từ ngày 22/2/2021.

Tương tự, tỉnh Ninh Thuận đã quyết định cho học sinh nghỉ học bắt đầu từ ngày 17/2 cho đến khi có thông báo trở lại, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 cũng như để đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch trong trường học.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất