| Hotline: 0983.970.780

Phòng dịch Covid-19, học sinh Hà Nội nghỉ hết tháng 2

Thứ Hai 15/02/2021 , 17:40 (GMT+7)

Đề phòng dịch bệnh Covid-19, TP. Hà Nội quyết định cho học sinh từ mầm non đến THPT được nghỉ học đến hết tháng 2 và có thể chuyển sang học online.

Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ học để phòng trách dịch bệnh Covid-19 lây lan. Ảnh: Phạm Hiếu.

Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ học để phòng trách dịch bệnh Covid-19 lây lan. Ảnh: Phạm Hiếu.

Tại cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ với Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống Covid-19 chiều ngày 15/2, Chủ tịch UBND Hà Nội Chu Ngọc Anh báo cáo sẽ cho hơn hai triệu học sinh từ mầm non đến THPT trên địa bàn thành phố được nghỉ học đến hết tháng 2 và có thể chuyển sang học online.

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị Bộ GD-ĐT cho các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tiếp tục nghỉ và tổ chức học online.

Như vậy, Hà Nội trở thành địa phương thứ bảy cho học sinh dừng đến trường để phòng tránh dịch Covid-19, sau TP. HCM, Hải Dương, Bình Thuận, Thanh Hoá, Bình Dương và Bình Phước. Một ngày trước đó, Sở GD-ĐT thành phố đã đề xuất cho học sinh học trực tuyến theo thời khóa biểu từ ngày 17/2 đến khi có thông báo mới.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.