| Hotline: 0983.970.780

Khánh Ly, Lệ Quyên cùng trở về Hà Nội

Thứ Sáu 08/01/2016 , 07:05 (GMT+7)

"Nữ hoàng chân đất" Khánh Ly và ca sĩ  Lệ Quyên sẽ đứng chung sân khấu tại Hà Nội trong chương trình “Cúi xuống thật gần”.


Khánh Ly sẽ trở lại với khán giả Hà Nội trong Liveshow 2016 Cúi xuống thật gần để kêu gọi ủng hộ người nghèo

Đêm nhạc diễn ra hồi 20h ngày 10/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Một đêm nhạc gợi bao nỗi nhớ, khi Khánh Ly với nỗi nhớ day dứt kể chuyện tình với những tình khúc "Nỗi lòng người đi", "Một sớm mai về", "Tình quê hương", cùng những tình khúc Trịnh Công Sơn - với nỗi nhớ Hà Nội - Huế - Sài Gòn…

Thân phận, nỗi lòng của danh ca Khánh Ly sẽ được tái hiện một phần trong đêm nhạc cùng với sự cộng hưởng của Lệ Quyên qua các ca khúc "Ru ta ngậm ngùi","Dấu tình sầu", "Bản tình cuối"… Thẳm sâu nỗi nhớ Hà Nội sẽ bung nở qua giai điệu, ca từ để hai nữ hoàng trải lòng cùng khán giả Thủ đô trong đêm nhạc “Cúi xuống thật gần”.

Trở về Việt Nam lần này, danh ca Khánh Ly cùng êkip chương trình âm nhạc “Cúi xuống thật gần” đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện Bỏng quốc gia và Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội II.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.