| Hotline: 0983.970.780

Khởi công dự án khu khám bệnh và điều trị chất lượng cao

Thứ Tư 12/06/2019 , 18:11 (GMT+7)

Ngày 12/6, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (TP.Long Khánh, Đồng Nai) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án khu khám bệnh và điều trị chất lượng cao theo yêu cầu.

Nghi thức động thổ xây dựng khu khám bệnh và điều trị theo yêu cầu.

Khu khám bệnh và điều trị theo yêu cầu có quy mô 200 giường bệnh, tổng mức đầu tư hơn 87 tỷ đồng, với đầy đủ các khoa khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm, trình độ cao.

Đây là khu khám bệnh, điều trị xã hội hóa đầu tiên của một bệnh viện tuyến huyện trong tỉnh với quy mô khá lớn, dịch vụ y tế kỹ thuật cao, những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay với giá cả phù hợp, góp phần giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến tỉnh và các bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất