| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Thứ Sáu 28/09/2018 , 08:53 (GMT+7)

Trung tá Hoàng Quốc  Phong, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai cho biết, chiều 27-/9, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan đến đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Áp giải đối tượng Nghĩa về làm việc

Trước đó, vào lúc 1h 15 phút ngày 25/9, tại khu vực cầu Cốc Lếu, thuộc tổ 1, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tổ công tác biên phòng đã phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng đang có hành vi tàng trữ ma túy trái phép.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 gói ni lon, trong đó có 1 gói là ma túy đá, 1 gói nghi là Ketamine (một loai ma túy mới) và 1 viên nén (hồng phiến). Tại đồn biên phòng, đối tượng được xác định là Nguyễn Tiến Nghĩa (SN 1991), dân tộc kinh, trú tại tổ 34 phường Phố Mới, thành phố Lào Cai. Nghĩa khai nhận, mua số ma túy trên về để dùng và bán lại cho các con nghiện khác trên địa bàn, khi đang trên đường đi tiêu thụ thì bị lực lượng biên phòng phát hiện bắt giữ.

Theo kết quả giám định của Phòng kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Lào Cai), các hạt tinh thể rắn mầu trắng và 1 viên nén mầu hồng là loại chất ma túy  Methamphetamine.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.