| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố nhóm côn đồ hành hung gây chết người

Thứ Hai 25/07/2011 , 09:51 (GMT+7)

Ngày 24/7, Công an huyện Bù Gia Mập, Bình Phước cho biết vừa khởi tố vụ án và bắt giam 8 đối tượng gồm Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Thanh Tâm, Kiều Văn Nam, Nguyễn Anh Thịnh, Tạ Tuấn Vũ, Tạ Quốc Toàn, Nguyễn Văn Trinh và Nguyễn Trung Thành (cùng trú xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập, cùng độ tuổi từ 20 đến 22) để điều tra về hành vi giết người. 

Trước đó, vào khoảng 2 giờ chiều ngày 21/7, Phạm Thanh Tùng (thôn 3, Long Hưng) đến quán cà phê Cuối Phố ở cùng xã thì gặp Trọng và Tâm. Do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên khi thấy Trọng và Tâm, Tùng đã dùng dao quắm đuổi theo. Đến khu vực Nông trường 4 thuộc xã Long Hưng thì Tùng đuổi kịp nên Trọng và Tâm đã vứt xe máy và bỏ chạy. Thấy vậy, Tùng đã dùng dao đập phá xe và quay về quán cà phê ngồi.

Tức vì bị Tùng đuổi đánh nên Trọng và Tâm đã rủ thêm một số đối tượng khác gồm Nam, Thịnh, Vũ, Toàn, Trinh, Thành mang theo dao, mã tấu và gậy gỗ đến quán cà phê trên để tìm Tùng trả thù. Sau khi bị đánh, Tùng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy nhưng do bị chấn thương sọ não nên Tùng đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.