| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ 6 công nhân bị điện giật chết

Thứ Ba 22/11/2011 , 10:26 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ tai nạn chập điện làm 6 người chết tại huyện Nông Cống đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thực hiện đầy đủ quy trình điều tra và đã tiến hành khởi tố vụ án về vi phạm quy định xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng. 

>> Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu làm rõ vụ điện giật chết 6 người

Kết quả điều tra cho thấy, vào khoảng 15h ngày 1/11, trong khi đang thi công đường dây điện dẫn vào Khu tập thể của Cty CP Mía đường Nông Cống, tại thôn Mỹ Quang, xã Thăng Long, huyện Nông Cống, một nhóm công nhân gồm 8 người đã bị điện giật khiến 6 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương. Theo hợp đồng ký với Cty CP Mía đường Nông Cống thì Cty Xây lắp điện và xây dựng Phương Anh, có trụ sở tại địa chỉ 17, đường Lê Chân, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa là đơn vị thi công.

Do không đảm bảo các quy định về an toàn lao động và các quy định xây dựng nên đã dẫn đến vụ tai nạn thương tâm gây hậu quả nghiêm trọng nêu trên. Sau quá trình tích cực điều tra thu thập chứng cứ, ngày 14/11, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của các bên liên quan trong vụ án nói trên.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.